i-phone

Tin tức


Ly Giấy In Sẵn Họa Tiết Mẫu Mới – Dung Tích 14oz 16oz 22oz

Ly giấy in sẵn hoạ tiết đựng thức uống nóng hoặc lạnh cho các cửa hàng kinh doanh ăn uống phục vụ thực khách tại chổ và mua mang đi hay take-away.

Điểm đặc biệt của sản phẩm ly giấy in sẵn đó chính là hình ảnh được in sẵn trên chúng rất đẹp mắt và theo nhiều chủ thú vị phải kể đến như hoài niệm Sài Gòn, danh lam thắng cảnh Việt Nam, coffee, trái cây, hoa và mùa hè. Chính điểm đặc biệt này của sản phẩm ly giấy in sẵn, nó giúp cho thức uống trở nên hấp dẫn hơn so với mẫu ly giấy trơn.

Bộ sưu tập ly giấy in sẵn họa tiết mẫu mới có các dung tích gồm 14oz (360ml), 16oz (480ml) và 22oz (630ml). Với dung tích đa dạng theo size phổ biến nhất, bạn có thể sử dụng chúng để đựng nhiều loại thức uống và phục vụ cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như:

  • Kinh doanh đồ uống tại các quán cà phê, quán trà sữa, quán sinh tố, …
  • Sử dụng tại các buổi tiệc như sinh nhật, đám cưới, đám dỗ, thôi nôi, …
  • Sử dụng vào các buổi hội thảo và sự kiện

Với sản phẩm ly giấy in sẵn họa tiết, ngoài tính tiện lợi mà nó mang lại cho người sử dụng, nó còn mang mang lại tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ. Khác với loại ly giấy có cùng dung tích sở hữu thiết kế mặt ngoài chưa in bất cứ họa tiết nào hay còn được gọi là ly giấy trơn.

Khi bạn sử dụng ly giấy trơn để đựng thức uống, chúng không mang lại tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ được như ly giấy in sẵn họa tiết bởi vì những ly chiếc ly giấy được in sẵn họa tiết mang trên mình những hình ảnh đẹp mắt theo những chủ để thú vị khác biệt so với ly giấy trơn có mặt ngoài không có họa tiết gì cả. Chính vì những họa tiết thú vị này giúp cho chiếc ly giấy in sẵn trở nên thu hút hơn bởi sự chuyên nghiệp và thẩm mỹ hơn so với ly giấy trơn.

ly giấy in sẵn họa tiết

Chúng ta thấy rõ ràng ly giấy trơn sau khi đựng thức uống, chúng kém thu hút hơn so với ly giấy in sẵn họa tiết. Có họa tiết ở mặt ngoài của chiếc ly sẽ giúp cho chiếc ly trông đẹp mắt và chuyên nghiệp hơn đúng không nào?

Bạn có thể sử dụng ly giấy trơn, vừa đạt được tiêu chí chuyên nghiệp và thẩm mỹ không thua kém ly giấy in sẵn họa tiết bởi ly giấy trơn hoàn toàn có thể in họa tiết và in logo lên mặt ngoài của chúng theo nhu cầu riêng của bạn. Bạn có thể tìm đến các cơ sở in ly giấy và tại đó họ sẽ đáp ứng được nhu cầu này cho bạn. Qua việc in ly giấy, bạn sẽ có được những chiếc ly giấy đẹp mắt và chuyên nghiệp mang trên mình họa tiết được thiết kế theo nhu cầu riêng của bạn.

Với việc chọn ly giấy trơn để in họa tiết hay in logo theo nhu cầu riêng của bạn, nó chỉ phù hợp với các cửa hàng kinh doanh đồ uống chuỗi và các tổ chức có tên tuổi hay thương hiệu riêng. Nói cụ thể hơn in ly giấy trơn hay in logo ly giấy trơn chỉ phù hợp khi bạn muốn xây dựng thương hiệu. Còn ly giấy in sẵn họa tiết nó chỉ phù hợp với mục đích đựng thức uống và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Ly Giấy In Sẵn Họa Tiết, Dung Tích 14oz 360ml

Với thiết kế dung tích 14oz (360ml), sản phẩm ly giấy in sẵn các họa tiết như tiệm cà phê và cà phê phố. Bạn có thể xem hình ảnh và thông tin sản phẩm của mẫu ly giấy dung tích này ở bên dưới.

Ly giấy in sẵn họa tiết, dung tích 14oz (360ml) - (Ảnh minh họa sản phẩm)

Thông Tin Sản Phẩm:

  • Tên sản phẩm: Ly giấy in sẵn 14oz (360ml)
  • Đường kính miệng: 89mm
  • Chiều cao: 107mm
  • Đường kính đáy: 60mm
  • Dung tích: 14oz (360ml)
  • Quy cách: 1.000 ly/thùng

Xem thêm: Chi tiết sản phẩm Ly giấy in sẵn 14oz (360ml) mẫu mới

Ly Giấy In Sẵn Họa Tiết, Dung Tích 16oz 480ml

Ly giấy in sẵn họa tiết 16oz 480ml theo các chủ đề gồm cà phê, hoa lá, trái cây, trà và biển. Bạn có thể xem hình ảnh và thông tin sản phẩm của mẫu ly giấy này ở ngay bên dưới.

Ly giấy in sẵn họa tiết, dung tích 16oz (480ml) - Ảnh minh họa 1

Ly giấy in sẵn họa tiết, dung tích 14oz (480ml)

Ly giấy in sẵn họa tiết, dung tích 14oz (480ml)

Ly giấy in sẵn họa tiết, 16oz (480ml)

Ly giấy in sẵn 16oz 480ml

Thông Tin Sản Phẩm:

  • Tên sản phẩm: Ly giấy in sẵn 16oz (480ml)
  • Đường kính miệng: 90mm
  • Chiều cao: 127mm
  • Đường kính đáy: 60mm
  • Dung tích: 16oz (480ml)
  • Quy cách: 1.000 ly/thùng

Xem thêm: Chi tiết sản phẩm Ly giấy in sẵn 16oz (480ml) mẫu mới

Ly Giấy In Sẵn Họa Tiết, Dung Tích 22oz 630ml

Các chủ để được in sẵn trên ly giấy in sẵn họa tiết 22oz 630ml gồm chủ đề danh lam thắng cảnh tại Việt Nam, trái cây, trà và hoa. Bạn có thể xem hình ảnh và thông tin sản phẩm của mẫu ly giấy in sẵn 22oz ~ 630ml ở ngay bên dưới.

Ly giấy in sẵn họa tiết danh lam thắng cảnh Việt Nam, dung tích 22oz (600ml)

Ly giấy in sẵn họa tiết Sài Gòn, dung tích 22oz (600ml)

Ly giấy in sẵn họa tiết Hoa lá, dung tích 22oz (600ml)

Thông Tin Sản Phẩm

  • Tên sản phẩm: Ly giấy in sẵn họa tiết 22oz (600ml)
  • Đường kính miệng: 90mm
  • Chiều cao: 157mm
  • Đường kính đáy: 60mm
  • Dung tích: 22oz (630ml)
  • Quy cách: 1.000 ly/thùng

Xem thêm: Chi tiết sản phẩm Ly giấy in sẵn 22oz (630ml) mẫu mới

Phía trên là thông tin cập nhật của sản phẩm ly giấy in sẵn họa tiết mới mà bạn có thể tham khảo chúng làm bao bì giấy đựng đồ uống và cập nhật mới cho bộ sưu tập ly giấy để mang lại trải nghiệm mới mẻ cho thực khách thân yêu của bạn. Nhưng bạn cũng nên lưu ý rằng, mình có nhấn mạnh ở trên, ly giấy in sẵn họa tiết chỉ đựng thức uống và đảm bảo tính thẩm mỹ. Còn nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu bằng ly giấy khi kinh doanh ăn uống thì hãy nên sử dụng ly giấy in logo theo yêu cầu tại các đơn vị in ly giấy nhé.

Xem thêm: Cơ sở in ly giấy tại TP. HCM

Bạn có thể mua ly giấy in sẵn dễ dàng và nhanh chóng tại Kho Ly Thái Sơn bởi chúng được sản xuất sẵn hàng loạt và lưu trữ sẵn tại kho. Nhưng với ly giấy in logo hoặc họa tiết theo yêu cầu riêng của bạn sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian hơn mới có hàng, bạn có thể mất đến 5 – 7 ngày hoặc thậm chí lâu hơn tùy thuộc vào năng lực của từng đơn vị in ly giấy.

Các Bài Viết Liên Quan:

Chat with us