i-phone

Tin tức


In Ly Nhựa, In Ly Giấy Theo Yêu Cầu Ở Đâu Tại TP.HCM

Tiết kiệm chi phí bằng cách in ly nhựa và in ly giấy là cách quảng bá thương hiệu đồ uống tại TP.HCM mà hầu hết các quán trà sữa và cà phê hiện nay lựa chọn

Việc đồ ăn hoặc thức uống của quán đang kinh doanh đạt chuẩn ngon không thôi thì vẫn chưa đủ, cần phải chú trọng thêm các công việc khác như mặt bằng, nhân viên, không gian cửa hàng, … và một trong số đó là việc chú trọng vào việc quảng bá thương hiệu của quán là việc rất quan trọng. Khi nhiều khách hàng biết đến thương hiệu của quán của bạn và quán của bạn bán đồ ăn hoặc đồ uống rất ngon thì tôi chắc chắn cửa hàng của bạn sẽ bán rất đắt hàng, tôi giám cá điều đó.

Ví dụ như quán trà sữa của bạn mới mở, các món trong menu của bạn rất là ngon, nhưng những khách hàng ở trong khu vực biết đến quán của bạn để họ ghé đến mua hàng sẽ rất là hạn chế trong khoảng thời gian đầu từ lúc bạn mới mở quán.

Trường hợp quán của bạn hoạt động tại khu vực đó được một thời gian và đã được một lượng khách hàng ở khu vực biết đến quán của bạn và họ cũng đã từng đến mua hàng. Với số lượng khách hàng này, tôi nghĩ rằng chưa phải là số lượng khách hàng mà bạn mong muốn nhất bởi vì còn nhiều khách hàng ở những khu vực lân cận với khu vực quán bạn đang hoạt động chưa biết đến quán của bạn. Và tôi cũng nghĩ rằng bạn sẽ muốn quán của bạn bán được nhiều khách hàng hơn nữa không chỉ dừng lại ở việc bán cho những khách hàng ở khu vực lân cận như tôi đang trình bày. Bởi khi cửa hàng hay thương hiệu của bạn tiếp cận được càng nhiều khách hàng thì khả năng gia tăng doanh thu và lợi nhuận của quán của bạn là điều hiển nhiên.

Thông qua đó, có thể kết luận rằng việc quản bá thương hiệu đối với các công ty hoạt động ở các lĩnh vực nói chung và sau đây chúng ta chỉ bàn riêng ở đây là đối với các quán đang kinh doanh thức uống hoặc đồ ăn rằng nó rất quan trọng. Và đối với các quán kinh doanh quán đồ ăn và thức uống thì sẽ thực hiện quảng bá thương hiệu của mình thông qua việc in ly nhựa và in ly giấy.

Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu ly nhựa và ly giấy là gì? và Các lợi ích cho quán kinh doanh đồ ăn đồ uống Khi Quảng Bá Thương Hiệu Của Quán Bằng Cách Thuê Công Ty In Ly Nhựa In Ly Giấy Theo Yêu Cầu.

Ly giấy và ly nhựa nói riêng là vật dụng không thể thiếu đối với các quán kinh doanh đồ uống hoặc đồ ăn, bởi nó đựng trực tiếp đồ ăn và thức uống. Chúng giúp khách hàng của cửa hàng kinh doanh đồ ăn hay đồ uống tiện lợi cả hai việc gồm có thể dùng tại chổ hoặc mua mang đi (take away). Đối với ly nhựa chúng có ly nhựa PP và ly nhựa PET. Đối với ly giấy chúng có ly giấy 1 lớp và ly giấy kraft 2 lớp.

Khách mua hàng của cửa hàng sẽ cầm hoặc nắm những chiếc ly nhựa hoặc ly giấy đựng thức ăn hoặc thức uống trong suốt quá trình thưởng thức của họ. Vì thế việc in thông tin của quán hay thương hiệu cửa hàng như logo thương hiệu, slogan, … sẽ khiến cho khách hàng dễ nhận biết và nhớ đến thương hiệu đồ uống hoặc đồ ăn của quán hoặc cửa hàng của bạn. Trường hợp quán của bạn có ship tận nơi thì rất có thể khách hàng sẽ lưu lại thông tin để đặt hàng cho những lần tiếp theo.

In ly nhựa hoặc in ly giấy là gì? Là việc in logo thương hiệu, slogan, thông tin sản phẩm, ... của quán hay cửa hàng lên mặt ngoài của chính những chiếc ly nhựa (cốc nhựa) hoặc ly giấy (cốc giấy) đựng thức ăn hoặc thức uống của quán cho khách hàng sử dụng tại chổ hoặc mang đi (take away). Thông qua việc in ly, các thông tin của quán gồm có logo thương hiệu, địa chỉ, số điện thoại đặt hàng, … sẽ được hiển thị trên mặt ngoài của ly, và cách hiện thị thông tin trên ly sẽ phụ thuộc rất nhiều vào yêu cầu in ly của chủ quán.

Một Số Lợi Ích Khi Thuê Công Ty In Ly Nhựa, In Ly Giấy

Định Hình Bản Sắc Thương Hiệu

Logo mang thông tin quan trọng về quán của bạn, truyền đạt cho khách hàng nắm được đặc trưng cửa hàng của bạn đang kinh doanh là đồ ăn hoặc đồ uống.

Tăng Khả Năng Nhận Diện Thương Hiệu

Mỗi một thiết kế logo sẽ có sự thu hút riêng, chính vì thế logo thương hiệu của cửa hàng hấp dẫn sẽ mang lại ấn tượng trong tâm trí của khách hàng, thu hút được nhiều khách hàng hơn và cũng là yếu tố tác động đến hành vi lựa chọn sản phẩm đồ ăn/ đồ uống của cửa hàng. Khi logo thương hiệu của quán được nhận diện phổ biến, thì khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết nó là thương hiệu của quán của bạn mà không bị nhầm lẫn với thương hiệu khác.

Xây Dựng Lòng Trung Thành Cho Thương Hiệu

Cửa hàng của bạn làm ăn uy tín thì thương hiệu của cửa hàng cũng sẽ được đánh giá uy tín, từ đó khách hàng sẽ tin tưởng lựa chọn mua đồ ăn/ đồ uống của quán của bạn khi họ có nhu cầu. Và nhiều người tiêu dùng hiện nay sẽ tin tưởng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ mới của cửa hàng vì nó cùng thương hiệu. Khi khách hàng mua đồ ăn/đồ uống của cửa hàng thường xuyên thì họ sẽ trở thành khách hàng thân thiết của quán.

Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Cửa Hàng

Đây chính là một trong những lợi ích quan trọng sau cùng của việc quảng bá thương hiệu bằng việc in logo thương hiệu lên ly nhựa hoặc ly giấy mà các cửa hàng kinh doanh đồ ăn hoặc đồ uống mong chờ. Qua việc đầu tư này, nhiều khách hàng sẽ biết đến thương hiệu, nhiều khách hàng mua hàng hơn từ đó sẽ giúp gia tăng được doanh thu và lợi nhuận. Và không thể thiếu điều kiện kèm theo đó chính là đồ ăn hoặc đồ uống của cửa hàng phải ngon hoặc chất lượng, hoặc thái thái độ phục vụ của nhân viên, không gian thiết kế của cửa hàng.

Cửa hàng kinh doanh đồ ăn hoặc đồ uống muốn tự mình thực hiện việc in logo thương hiệu lên ly nhựa hoặc ly giấy của quán có được hay không? Câu trả lời là có thể vì hiện nay trên thị trường có bán con dấu được thiết kế theo logo của quán, sau khi chủ quán đặt về xong là họ có thể thực hiện tự mình thực hiện được.

Ưu Điểm:

  • Tiết kiệm chi phí

Việc mua con dấu được thiết kế theo yêu cầu sau đó chủ quán tự thực hiện in thủ công từng ly nhựa hoặc từng ly giấy cho quán của họ sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí so với việc sử dụng dịch vụ in logo theo yêu cầu tại các xưởng in ly nhựa in ly giấy. Dĩ nhiễn ưu điểm của của việc sử dụng lịch vụ in ly qua các xưởng in ly mang lợi ích gì cho quán của bạn thì Kho Ly Thái Sơn cũng đã trình bày rõ ở trên.

  • Phù hợp với kinh doanh nhỏ lẻ như hộ gia đình hoặc tạp hóa ở địa phương

Đối với những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ này, số lượng khách hàng của họ rất ít và phân khúc khách hàng ở tầm bình dân cho nên việc chọn phương án tự in logo thương hiệu thủ công là phương án có thể chấp nhận được.

Nhược Điểm:

  • Chất lượng không hoàn hảo

Do thực hiện bằng thủ công bằng tay hoàn toàn chính vì thế chất lượng của mỗi sản phẩm sẽ không được đồng bộ, độ chính xác cực thấp và không được chất lượng như in tại các xưởng in bằng máy móc công nghệ. Các vấn đề thường gặp phải gồm độ đậm của mực in không đồng đều, có ly có mực đậm, có ly thì mực nhạt, Mực dễ lem, nổ bong bóng mực,chất lượng không sắc nét, vị trí logo hoặc thông tin mực in không đồng bộ vị trí vì lúc lệch sang trái lúc lệch sang phải hay lệch lên hoặc lệch xuống.

  • Thiếu sự uy tín

Yêu tố này  phụ thuộc nhiều đến phân khúc khách hàng mà quán của hướng đến. Nếu quán của bạn phục vụ khách hàng tầm trung trở lên thì giải phải tự mua con dấu để tự in là phương án không phù hợp. Quán của bạn sẽ bị khách hàng đánh giá thiếu chuyên nghiệp ảnh hưởng đến uy tín của quán. Cụ thể các nhược điểm “Chất lượng không hoàn hảo” đã đề cập ở trên. Khách hàng họ sẽ đánh giá sự chuyên nghiệp của quán của bạn thông quan nhiều yếu tố khác nữa như cách phục vụ của nhân viên, không gian của quán, độ ngon của đồ ăn/thức uống của quán, …. Tức mọi yếu tố phải đồng bộ nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, trong đó có yếu tố thương hiệu của quán xuất hiện như thế nào từ đó quán của bạn mới tạo được uy tín với khách hàng.

  • Không đảm bảo số lượng ly cung ứng

Việc này quá rõ ràng, như bạn cũng đã biết máy móc làm việc sẽ mang lại năng xuất và độ chính xác cao chính vì thế khi bạn sử dụng dịch vụ in ly tại các xưởng in thì quán của bạn sẽ đảm bảo được lượng hàng để phục vụ cho thực khách. Bạn sẽ nghĩ như thế nào nếu khách hàng của quán của bạn vô quán rất đông và dồn dập nhưng quán bạn lại không kịp in ly để kịp có ly đựng thức uống/đồ ăn cho khách.

  • Mất Nhiều Thời Gian, Không Tập Trung Vào Kinh Doanh

Do là tự in thủ công bằng tay, thực hiện thao tác in từng cái chính vì thế quán của bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cho việc này. Nếu là các nhân tôi thì tôi sẽ giành thời gian tập trung vào các công khác quan trọng khác của quán như tập trung vào chất lượng đồ ăn/thức uống làm sao để nó hoàn hảo hơn hay training cho nhân viên bán hàng, … để gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho quán  thay vì bỏ thời gian ra để in từng cái ly nhựa. Dĩ nhiên trường hợp này chỉ phù hợp khi quán của bạn đông khách và đối tượng khách hàng tầm trung trở lên.

Vậy câu hỏi đặt ra là các cửa hàng hay các quán kinh doanh đồ uống như trà sữa, cà phê, sinh tố, trà trái cây, ... thì nên tham khảo công ty in ly nhựa và in ly giấy nào để thuê in ly gia công cho mình? Đơn vị đó có uy tín không? Giá cả có cạnh tranh không? Thời gian giao hàng là bao lâu? Có đảm bảo khả năng cung ứng hay không? Có hỗ trợ cho khách hàng ở tỉnh hay không? Có hỗ trợ giao hàng toàn quốc hay không?

Đến với Kho Ly Thái Sơn, các vấn đề trên chúng tôi hoàn toàn giải quyết được cho bạn. Kho Ly Thái Sơn là Công Ty In ly Nhựa, In ly giấy, được đánh giá uy tín tại TP.HCM. Chúng tôi có trụ sở tại Quận 7, TP.HCM và cung cấp dịch vụ in ly nhựa, in ly giấy cho khách hàng kinh doanh đồ uống như trà sữa, cà phê, sinh tố, trà trái cây, ... không chỉ riêng tại TP. HCM mà chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc. Vì thế đối với những cửa hàng kinh doanh đồ uống đã và sắp hoạt động ở các tỉnh thành khác thì hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch in ly nói riêng và các sản phẩm khác của Kho Ly Thái Sơn như ly nhựa, ly giấy, muỗng nhựa, ống hút, nắp ly, bịch đựng ly, cuộn màng ép ly nhựa, ....

Công ty in ly nhựa, in ly giấy tại TP.HCM

Tính tới thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoạt động trên 6 năm kinh nghiệm, đã được rất nhiều khách hàng tại TP. HCM và các tỉnh thành và khách hàng quốc tế tin tưởng ký kết làm đối tác lâu dài với chúng tôi. Nên chúng tôi tự tin nói rằng, nếu bạn đang khó khăn hoặc đang lựa chọn đối tác để thực hiện in ly cho cửa hàng kinh doanh đồ uống hay thương hiệu của mình, thì hãy liên hệ và tham khảo sản phẩm - dịch vụ của Kho Ly Thái Sơn. Chúng tôi sẽ giúp cho cửa hàng của bạn có được những mẫu ly chất lượng được in logo thương hiệu với thiết kế đẹp mắt mang ấn tượng riêng đầy độc đáo với giá cả cạnh tranh.

Câu hỏi đặt ra là khi sử dụng dịch vụ in ly nhựa in ly giấy theo yêu cầu tại Kho Ly Thái Sơn thì cửa hàng của bạn sẽ được những lợi ích gì?

Chất lượng ly nhựa hoặc ly giấy chúng tôi cung cấp được sản xuất từ nhựa PP/PET hoặc giấy thực phẩm cao cấp đạt chuẩn an toàn vệ sinh, an toàn thực phẩm và thân thiện với môi trường. Trường hợp cửa hàng của bạn đã có sẵn ly nhựa hoặc ly giấy thì có thể chuyển đến Kho Ly Thái Sơn để tiến hàng in logo thương hiệu theo yêu cầu.

Thời gian giao hàng, nhận hàng nhanh chóng, đối với khách hàng ở TP.HCM thì mất 3 – 5 ngày, đối với khách hàng ở tỉnh mất 4 -6 ngày, không tính chủ nhật và ngày lễ.

Thiết kế logo miễn phí hoặc theo yêu cầu cho khách hàng, logo đẹp, ấn tượng và mang đậm chất riêng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm, chúng tôi thấu hiểu sự lo lắng của khách hàng khi chuẩn bị bắt đầu kinh doanh và tư vấn phương án tối ưu nhất với khả năng tài chính của khách hàng.

Trường hợp quán hoặc cửa hàng của bạn chuẩn bị kinh doanh và bạn đang triển khai kế hoạch in logo thương hiệu lên Ly nhựa hoặc Ly giấy cho cửa hàng của bạn, nhưng hiện tại vẫn chưa có ý tưởng thiết kế logo thương hiệu cho quán, vậy Kho Ly Thái Sơn có hỗ trợ vấn đề này miễn phí cho cửa hàng của bạn hay không?

Kho Ly Thái Sơn chúng tôi có hỗ trợ thiết kế logo miễn phí cho khách hàng trong trường hợp khách hàng chưa có ý tưởng logo thương hiệu cụ thể cho quán của họ. Và chúng tôi thiết kế miễn phí trong khả năng cho phép.

Thông Tin Liên Hệ

Bài viết có thể tham khảo thêm:

 

Chat with us