i-phone

Tin tức


Ly Giấy 2 Lớp Uống Nóng Lạnh - Double Wall Paper Cup

Ly giấy 2 lớp hay còn được gọi là double wall paper cup. Với loại ly giấy này, bạn sẽ thấy được các công dụng tuyệt vời của nó mang lại trong công việc kinh doanh đồ uống.

Với bao bì ly giấy hiện nay nó không còn là vật dụng xa lạ, hiện nay chúng ta thấy chúng được sử dụng rất rộng rãi không chỉ ở các quán nước mà còn thấy chúng ở nhà hàng, quán ăn, các cơ quan giao dịch và thậm chí ở các hộ gia đình. Phải công nhận một điều là chúng có công dụng tuyệt vời và được làm từ chất liệu giấy thực phẩm an toàn, chính vì thế ly giấy đã dần được nhiều người ưa chuộng.

Ly giấy nói chung là tên gọi chung của tất cả ly giấy và hiện nay ly giấy có khá nhiều loại. Nếu bạn quan tâm chi tiết về các loại ly giấy, bạn có thể tham khảo bài viết sau để có thêm thông tin nhé.

>>> Bài viết có thể tham khảo: Ly giấy dùng một lần có bao nhiêu loại?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về loại ly giấy 2 lớp hay còn được gọi là double wall paper cup. Với loại ly giấy này, bạn sẽ thấy được các công dụng tuyệt vời của nó mang lại trong công việc kinh doanh đồ uống. Nào chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nó nhé.

Ưu Điểm Của Ly Giấy 2 Lớp So Với Ly Giấy 1 Lớp

Xét về cấu tạo của ly giấy thì hiện nay ly giấy gồm có ly giấy 1 lớp và ly giấy 2 lớp. Ly giấy 1 lớp chỉ có 1 lớp giấy, còn ly giấy 2 lớp có đến 2 lớp giấy.

Cấu tạo của ly giấy 2 lớp

Chức năng chính của ly giấy là đựng thức uống nóng hoặc thức uống lạnh, trong đó có cả ly giấy 1 lớp và ly giấy 2 lớp, chúng đều thực hiện được chức năng này.

Với sản phẩm ly giấy 2 lớp, ngoài việc đựng thức uống nóng và thức uống lạnh trong nó, thì nó còn có một số ưu điểm vượt trội hơn hẵn so với ly giấy 1 lớp.

Ly giấy 2 lớp giữ nhiệt độ nóng tốt hơn và lâu hơn so với ly giấy 1 lớp, điều này khiến cho việc bảo quản hương vị nồng ấm của thức uống nóng trong ly giấy 2 lớp tốt hơn so với ly giấy 2 lớp.

Ly giấy 2 lớp khi đựng thức uống nóng sẽ giúp cho người uống không bị bỏng tay hay người uống sẽ không cảm thấy bị nóng tay khi họ cầm ly trong tay. Còn đối với ly giấy 1 lớp khi đựng thức uống nóng, chắc chắn người uống sẽ bị nóng tay khi cầm ly trong tay nếu chủ quán không bán kèm cover ly giấy để giảm nóng.

Ly giấy 2 lớp khi đựng thức uống lạnh sẽ giúp cho người uống không bị ướt tay khi cầm ly trong tay. Nhưng sử dụng ly giấy 1 lớp khi đựng thức uống nóng bạn sẽ không thể nào tránh khỏi tình trạng ướt tay khi cầm ly trong tay, việc này sẽ gây ướt tay cho thực khách của bạn nếu bạn không dùng kèm cover ly giấy để chống tương nước.

Bạn đã thấy được rõ ràng hơn về ưu điểm của ly giấy 2 lớp hơn hẵn so với ly giấy 1 lớp rồi đúng không nào. Mình nghĩ chắc hẵn bạn cũng muốn chuyển sang sử dụng ly giấy 2 lớp bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

Các Mẫu Nắp Sử Dụng Kèm Với Ly Giấy 2 Lớp

Việc sử dụng ly giấy để đựng thức uống không thể thiếu vật dụng phải sử dụng kèm là nắp đậy. Bởi có nắp đậy thì thức uống mới được bảo vệ một cách an toàn bên trong ly giấy như tránh bụi, giữ hương vị, tránh đỗ thức uống. Ngoài ra, nắp đậy còn giúp cho gia tăng tính thẩm mỹ cho chiếc ly giấy đựng thức uống và khích thích sự thèm uống của thực khách.

Sau đây là một số mẫu nắp phải sử dụng kèm với ly giấy 2 lớp và một số tình huống phải sử dụng chúng. Đồ uống có 2 trạng thái gồm nóng và lạnh. Tùy vào trạng thái của đồ uống mà chúng ta sẽ chọn mẫu nắp cho phù hợp để sử dụng chung với ly giấy 2 lớp nhằm đảm bảo trải nghiệm đồ uống tốt nhất cho thực khách.

Với tình huống bạn bán thức uống nóng, khi sử dụng sử dụng ly giấy 2 lớp, bạn nên sử dụng các mẫu nắp sau đây bởi chúng có chức năng chịu được nhiệt độ cao với thức uống nóng. Nếu bạn sử dụng các mẫu nắp khác các mẫu nắp bên dưới, chúng sẽ không chịu được thức uống nóng và bạn sẽ gặp tình trạng khách hàng phàn nàn rằng nắp ly bị quéo hoặc biến dạng.

Với tình huống bạn bán thức uống lạnh, khi sử dụng ly giấy 2 lớp, bạn nên sử dụng các mẫu nắp nhựa pp hoặc nắp nhựa pet đều được. Bởi với thức uống lạnh, chúng dễ chịu hơn so với thức uống nóng yêu cầu là nắp phải chịu được nhiệt độ cao của thức uống.

Qua những thông tin chúng tôi chia sẽ ở phía trên về sản phẩm ly giấy 2 lớp, bạn đã nắm rõ hơn về nó rồi và các ưu điểm vượt trội của nó so với loại ly giấy 1 lớp thông thường. Trường hợp bạn quan tâm đến sản phẩm, bạn hãy liên hệ Kho Ly Thái Sơn để được chúng tôi tư vấn chi tiết sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Các bài viết bạn có thể tham khảo:

Chat with us