i-phone

Tin tức


Ly Giấy Đựng Thức Uống Cà Phê Mang Đi

Nhu cầu sử dụng ly giấy cà phê mang đi ngày càng cao, nó giúp cho chủ quán cà phê và thực khách được tiện lợi hơn nhằm mục đích cùng chung tay bảo vệ môi trường

Nhu cầu sử dụng ly giấy cà phê mang đi ngày càng cao, nó giúp cho chủ quán cà phê và thực khách được tiện lợi hơn. Nhằm mục đích cùng chung tay bảo vệ môi trường bằng cách hạn chế sử dụng các vật dụng bằng nhựa, các cửa hàng cà phê chuỗi thương hiệu, cho đến các quán cà phê bình dân đã thay đổi thói quen sử dụng cốc nhựaly nhựa sử dụng 1 lần, họ chuyển sang sử dụng ly giấycốc giấy sử dụng một lần để đựng thức uống cà phê mang đi và phục vụ tại chổ cho thực khách.

Ly Giấy Đựng Cà Phê Mang Đi Được Làm Từ Chất Liệu Gì?

Chất liệu giấy được sử dụng để sản xuất ly giấy cà phê mang đi là giấy thực phẩm PO, ngoài ra loại giấy này còn được sử dụng để sản xuất tô giấy, hộp giấy, … để đựng thực phẩm. Nó là loại giấy tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ly Giấy Đựng Cà Phê Mang Đi Được Làm Từ Chất Liệu Gì?

Vai Trò Của Ly Giấy Đối Với Quán Cà Phê

Là vật dụng sử dụng 1 lần, Ly Giấy và Cốc giấy được dùng để đựng thức uống cà phê các loại cho cửa hàng. Các loại thức uống cà phê được đựng trong ly giấy và cốc giấy gồm có cà phê nóng, cà phê sữa đá, cà phê đen đá, bạc xỉu nóng, bạc xỉu đá, .... Ngoài ra, với ly giấy, nó còn có thể đựng các loại thức uống nóng và lạnh khác giúp cho quán cà phê có thể đáp ứng nhu cầu uống đa dạng cho thực khách.

Vai Trò Của Ly Giấy Đối Với Quán Cà Phê

Xu Hướng Uống Cà Phê Mang Đi Hiện Nay Như Thế Nào?

Nhu cầu uống cà phê mang đi hiện nay đang tăng cao, đặc biệt tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Hà Nội, … nhu cầu uống cà phê mang đi tại những nơi này là rất được ưa chuộng. Cuộc sống nhộn nhịp và công việc bận rộng ở các thành phố lớn khiến cho mọi người bị hạn chế thời gian thưởng thức cà phê ngay tại quán và thời gian ngồi lâu tại quán để chém gió hay trò chuyện cùng nhau.

Xu Hướng Uống Cà Phê Mang Đi Hiện Nay Như Thế Nào?

Khi bắt đầu một ngày mới, mọi người như đều bắt đầu cuộc chạy đua, và bản thân họ đều có một công việc của riêng mình. Họ có thể là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, nhân viên tín dụng ngân hàng, bảo vệ, giám đốc, … và họ cần bắt đầu một ngày mới thực sự tỉnh táo để bắt đầu công việc thật hiệu quả. Chính vì thế đối với họ thức uống cà phê mang đi là thức thức uống không thiếu vào mỗi buỗi sáng.

Và điều quan trọng khiến cho thức uống cà phê mang đi hiện này dần được ưa chuộng đó chính là tính tiện lợi. Thực khách dễ dàng và nhanh chóng có được một ly cà phê mang đi thơm ngon với giá thành không quá đắt đỏ.

Lợi Ích Khi Sử Dụng Ly Giấy Cà Phê Mang Đi

Đối với quán cà phê, Ly giấy sẽ là vật dụng tiện lợi, giúp họ có thể tiết kiệm được thời gian phục vụ, chi phí nhân viên, tăng sự hấp dẫn cho thức uống, thể hiện sự chuyên nghiệp và chung tay góp phần bảo vệ môi trường. Ngoài ra, còn giúp cho chủ quán cà phê quảng bá thương hiệu hiệu quả bằng cách In ly giấy theo yêu cầu. Thực khách sẽ mang ly giấy đựng cà phê mang thương hiệu của quán cà phê của bạn đi đến khắp nơi mà họ đặt chân đến, nơi đó có thể văn phòng làm việc, trường học, bệnh viện, hãng hàng không, ngân hàng, …

Lợi Ích Khi Sử Dụng Ly Giấy Cà Phê Mang Đi

Đối với khách hàng mua cà phê mang đi hoặc thưởng thức ngay tại quán, nó là chiếc ly giấy đựng cà phê tuyệt vời, mang lại nhiều sự tiện lợi. Giúp giảm nóng rất tốt đối với thức uống nóng nói chung và cà phê nóng nói riêng. Sự sang trọng, kích thích sự thèm uống, giữ tốt hương vị thức uống và sự tiện lợi cho những lần đặt hàng tiếp theo.

Ưu Và Nhược Điểm Của Ly Giấy Cà Phê Mang Đi

Ưu Điểm Của Ly Giấy Đựng Cà Phê

  • An toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng;
  • Trọng lượng thấp, cầm tay dễ dàng và mang lại sự dễ chịu cho thực khách bởi chất liệu và bề mặt nhẵn mịn của sản phẩm;
  • Sản phẩm tiện lợi, dễ dàng sử dụng, khách hàng có thể mua mang đi khắp mọi nơi;
  • Tiện lợi cho chủ quán vì nhân viên phục vụ không phải tốn công sức dọn dẹp nhiều bởi nó là đồ dùng 1 lần;
  • Sản phẩm chống nóng tốt, chống thấm tốt và đựng được thức uống lạnh không khác gì ly nhựa
  • Sở hữu thiết kế sang trọng và kiểu dáng đẹp mắt;
  • Giúp chủ quán tăng nhận diện thương hiệu hiệu quả bởi khả năng in logo thương hiệu hoặc thông tin cửa hàng lên toàn bộ mặt ngoài của chúng mà ly nhựa không thể làm được;

Nhược Điểm Của Ly Giấy Đựng Cà Phê

Ly giấy đựng cà phê nói riêng hay ly giấy nói chung, đối với các thức uống có màu sắc sặc sở tạo nên sự hấp dẫn cho thức uống thì ly giấy sẽ là nhược điểm. Với những thức uống có màu sắc sặc sở tạo sự hấp dẫn thì chúng ta sẽ chọn ly nhựa để đựng bởi khách hàng có thể nhìn xuyên thấu và thấy được màu sắc của thức uống đựng bên trong. Nhưng đối với thức uống cà phê, chúng có màu sắc đơn giản là màu đen hoặc màu nâu, chính vì vậy khi sử dụng ly giấy đựng thức uống cà phê nó sẽ không làm giảm sự hấp dẫn của thức uống.

Ly giấy đựng cà phê nói riêng hay ly giấy nói chung, chúng đều được sản xuất từ chất liệu giấy thực phẩm cao cấp và công đoạn sản xuất chúng phức tạp chính vì thế giá thành của ly giấy đắt hơn so với ly nhựa. Điều này đồng nghĩa với việc ảnh hưởng nhiều đến chi phí của cửa hàng, đặc biệt những cửa hàng có quy mô nhỏ hoặc cửa hàng mới hoạt động.

Có Nên Sử Dụng Ly Giấy Đựng Cà Phê Thay Thế Ly Nhựa?

Ly Nhựa và Ly Giấy sử dụng 1 lần đều là vật dụng sử dụng để đựng thức uống cà phê mang đi hoặc phục vụ ngay tại quán. Chúng đều có những ưu và nhược điểm riêng, chính vì thế tùy vào nhu cầu sử dụng của chủ quán, từ đó họ sẽ chọn ly nhựa hoặc ly giấy đựng thức uống cà phê cho thực khách.

Có Nên Sử Dụng Ly Giấy Đựng Cà Phê Thay Thế Ly Nhựa?

Nếu bạn là người quan tâm đến môi trường và muốn chung tay góp phần bảo vệ môi trường, thì Ly Giấy sẽ là lựa chọn cho quán của bạn. Nhưng nếu bạn quan tâm đến vấn đề chi phí và phân khúc khách hàng bình dân, thì Ly Nhựa sẽ là lựa chọn phù hợp cho thực khách và cửa hàng của bạn.

Các Mẫu Ly Giấy Cà Phê Mang Đi Cần Thiết Cho Quán Cà Phê

Các mẫu ly giấy đựng thức uống cà phê mang đi, chủ quán nên tham khảo bao gồm ly giấy trắng, ly giấy Kraft nâu 1 lớp và ly giấy Kraft 2 lớp. Chúng có thể đựng thức uống cà phê nóng nói riêng, cà phê nói chung và kể các loại thức uống nóng hoặc lạnh khác, giúp quán cà phê của bạn có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu cho thực khách. Sau đây là một số mẫu Ly Giấy Cà Phê Mang Đi mà bạn có thể tham khảo:

Ly giấy 280ml (9oz)

Ly giấy 280ml 9oz đựng cà phê mang đi

Xem chi tiết sản phẩm: Ly giấy 280ml (9oz)

Ly giấy 360ml (14oz)

Ly giấy 360ml (14oz) đựng cà phê mang đi

Xem chi tiết sản phẩm: Ly giấy 360ml (14oz)

Ly giấy 480ml (16oz)

Ly giấy 480ml (16oz) đựng cà phê mang đi

Xem chi tiết sản phẩm: Ly giấy 480ml (16oz)

Ly giấy Kraft 260ml 1 Lớp (2PE)

Ly giấy Kraft 260ml 1 Lớp (2PE) đựng cà phê đá mang đi

Xem chi tiết sản phẩm: Ly giấy Kraft 260ml 1 Lớp (2PE)

Ly giấy Kraft 360ml 1 Lớp (2PE)

Xem chi tiết sản phẩm: Ly giấy Kraft 360ml 1 Lớp (2PE)

Ly giấy Kraft 500ml 1 Lớp (2PE)

Ly giấy Kraft 500ml 1 Lớp (2PE) đựng cà phê đá mang đi

Xem chi tiết sản phẩm: Ly giấy Kraft 500ml 1 Lớp (2PE)

Ly giấy Kraft 2 Lớp 280ml

Ly giấy Kraft 2 Lớp 280ml đựng thức uống cà phê mang đi

Xem chi tiết sản phẩm: Ly giấy Kraft 2 Lớp 280ml (2PE)

Ly giấy Kraft 2 Lớp 360ml (14oz)

Ly giấy Kraft 2 Lớp 360ml (2PE)

Xem chi tiết sản phẩm tại: Ly giấy Kraft 2 Lớp 360ml (14oz)

Ly giấy Kraft 2 Lớp 480ml (16oz)

Ly giấy Kraft 2 Lớp 480ml (16oz)

Xem chi tiết sản phẩm tại: Ly giấy Kraft 2 Lớp 480ml (16oz)

Ly giấy Kraft 2 Lớp 500ml (16oz)

Ly giấy Kraft 2 Lớp 500ml (16oz)

Xem chi tiết sản phẩm: Ly giấy Kraft 2 Lớp 500ml (16oz)

Ly Giấy Đựng Cà Phê Mang Đi Có Nắp Đậy An Toàn

Với các mẫu ly giấy đựng thức uống cà phê có nắp đậy nó không chỉ giúp sản phẩm đồ uống chỉnh chu về mặt hình thức mà còn mang lại sự toàn cho khách hàng mua mang đi (take away), không lo ngại về vấn đề sợ đổ hoặc tràn thức uống ra ngoài bởi điều kiện giao thông và đường xá ở nước ta.

Ly giấy đựng cà phê mang đi có nắp đậy an toàn

Các loại nắp dùng để đậy ly giấy đựng thức uống cà phê có hai loại thông dụng gồm nắm nhựa bằng, nắm tim, nắp nhựa cầu và nắp nhựa uống nóng. Với loại nắp nhựa bằng và nắp nhựa cầu thì thường dùng để đậy thức uống cà phê đá. Còn nắp nhựa uống nóng và nắp nhựa tim thì được dùng để đậy ly giấy đựng thức uống cà phê nóng.

Sau đây là một vài mẫu nắp đậy ly giấy vừa mang tính thẩm mỹ và vừa mang lại sự tiện lợi và an toàn cho thực khách mua mang đi:

Nắp cầu phi 90 PET

Nắp cầu phi 90 PET đậy ly giấy đựng cà phê mang đi

Xem chi tiết sản phẩm tại: Nắp cầu phi 90 PET

Nắp bằng phi 90 PET

Nắp bằng phi 90 PET đậy ly giấy đựng cà phê mang đi

Xem chi tiết sản phẩm tại: Nắp bằng phi 90 PET

Nắp uống nóng phi 80 PP

Nắp uống nóng phi 80 PP đậy ly giấy đựng cà phê nóng mang đi

Xem chi tiết sản phẩm: Nắp uống nóng phi 80 PP

Nắp uống nóng phi 90 PP

Nắp uống nóng phi 90 PP đậy ly giấy đựng cà phê nóng mang đi

Xem chi tiết sản phẩm tại: Nắp uống nóng phi 90 PP

Nắp giấy phi 90

Nắp giấy phi 90 đậy ly giấy đựng thức uống cà phê mang đi

Xem chi tiết sản phẩm tại: Nắp giấy phi 90

Nắp tim mềm phi 90

Nắp tim mềm phi 90 đậy ly giấy đựng cà phê nóng mang đi

Xem chi tiết sản phẩm: Nắp tim mềm phi 90

Ly Giấy Đựng Cà Phê Mang Đi Được Dán Miệng Bằng Màng Ép Ly Giấy

Với sản phẩm Ly Giấy được đậy bằng nắp rời thông thường như đã trình bày ở trên thì chúng ta còn có thể dùng cuộn màng ép ly giấy để đóng nắp ly giấy tương tự như nắp nhựa rời nhưng lại hiệu quả thêm về mặt chi phí cho cửa hàng. Bởi chi phí mua nắp đậy ly giới rời sẽ cao hơn so với chi phí mua cuộn màng ly giấy hay cuộn keo dán miệng ly giấy.

Ly giấy đựng cà phê mang đi được dán miệng ly bằng cuộn màng ép ly giấy

Xem chi tiết sản phẩm tại: Cuộn màng ép miệng ly giấy

Ly Giấy Đựng Cà Phê Đá

Ly Giấy nói chung chúng có chức năng tương tự và được phân loại về khả năng đựng thức uống lạnh hoặc thức uống nóng như ly nhựa. Với thức uống cà phê đá, nó được gọi chung là thức uống lạnh, với loại thức uống này chúng sẽ làm tươm nước ở bề mặt ngoài của ly giấy, chính vì thế loại ly giấy sử dụng trong trường hợp này là loại ly giấy có 2PE chống thấm.

Ly giấy đựng cà phê đá chống thấm

Ly Giấy Đựng Cà Phê Nóng

Khác với thức uống lạnh như cà phê đá, thức uống cà phê nóng chúng không gây ra hiện tượng tươm nước ở bề mặt ngoài của chiếc ly giấy, chính vì vậy loại ly giấy dùng để đựng thức uống cà phê nóng nói riêng và các thức uống nóng nói chung khác sẽ là loại ly giấy có 1 lớp 1PE chống thấm hoặc loại ly giấy 2 lớp giúp cách nhiệt nóng tốt.

Ly giấy đựng cà phê nóng mang đi

Ly Giấy Mang Thương Hiệu Cà Phê Của Quán

Ly giấy mang thương hiệu cà phê của quán hay mang thông tin của quán cà phê của bạn, thông tin bao gồm logo thương hiệu, địa chỉ, màu sắc, … chúng được in lên mặt ngoài của những chiếc ly giấy đựng cà phê của quán của bạn. Nhờ vào loại ly giấy này, cửa hàng của bạn sẽ tăng nhận diện thương hiệu và sự hiệu quả về việc quảng quá thương hiệu nói chung, được đông đảo khách hàng biết đến thương hiệu bởi vì khách hàng sẽ cầm trực tiếp những chiếc ly giấy đựng thức uống của quán của bạn và họ sẽ mang chúng đến nhiều nơi mà bạn có thể tiếp cận được khác hàng mới như văn phòng, trường học, bệnh viện.

Ly giấy mang thương hiệu cà phê của quán

Vật Dụng Sử Dụng Kèm Ly Giấy Cà Phê Mang Đi Gồm Những Gì?

Ly Giấy Cà Phê mang đi có chức năng đựng thức uống cà phê, không chỉ vậy, sản phẩm của quán kinh doanh thức uống cà phê cần phải hoàn chỉnh trước khi bàn giao chúng đến tay của thực khách. Chính vì vậy, khi sử dụng Ly Giấy, chủ quán cũng phải lưu ý đến các vật dụng cần phải sử dụng kèm theo. Vì khi thiếu chúng hoặc chưa chuẩn bị đủ các vật dụng này, nó sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của khâu phục vụ khách hàng.

Vật dụng đầu tiên phải kể đến đó chính là nắp đậy ly giấy, chúng gồm có nắp nhựa, nắp giấy, cover ly giấy và màng ép ly giấy. Chức năng của chúng giúp bảo vệ thức uống được an toàn, vệ sinh, giữ được hương vị thức uống và quan trọng hơn hết đối với cà phê mang đi là giúp không bị đổ thức uống trong quá trình vận chuyển. Các vật dụng không thể thiếu tiếp theo gồm có bịch đựng ly mang đi, ống hút nhựa hoặc ống hút giấy. Sau đây là danh sách các vật dụng không thể thiếu cho quán cà phê sử dụng ly giấy:

  • Ống hút uống nóng
  • Ống hút giấy phi 6
  • ống hút nhựa phi 6
  • Túi đựng ly chựa T
  • Cover ly giấy

Một Số Mẫu Ly Giấy Cà Phê Mang Đi Đẹp Tại Kho Ly Thái Sơn

Sản phẩm Ly Giấy tại Kho Ly Thái Sơn được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất vào mục đích đựng thức uống cà phê mang đi. Ngoài việc đựng thức uống cà phê, nó còn được ưa chuộng tại các cửa hàng có menu đồ uống trà các loại. Sản phẩm của chúng tôi sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, sản phẩm đa dạng mẫu mã và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới nhất của thị trường. Chính vì thế các sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng là các quán cà phê nói riêng, chuỗi cà phê thương hiệu nói chung và các cửa hàng kinh doanh đồ uống tin dùng.

Các mẫu ly giấy cà phê mang đi đẹp mắt tại Kho Ly Thái Sơn

Dịch Vụ In Ly Giấy Cà Phê Mang Đi

In Ly Giấy Số Lượng Ít

Đối với những khách hàng mới bước chân vào kinh doanh thức uống cà phê mang đi hay còn được gọi là cà phê take away, vật dụng ly giấy mang trên mình thương hiệu của quán luôn đóng vai trò quan trọng và là vật dụng không thể thiếu. Để đáp ứng nhu cầu đó, Kho Ly Thái Sơn có hỗ trợ các quý Anh/Chị khách hàng in ly giấy số lượng ít từ 1.000 ly, có thể 1.000, 2.000, 3.000 ly, … tùy theo quy mô và khả năng tài chính của quán, nhằm mục đích giúp cho quý Anh/Chị thuận lợi cho công việc kinh doanh hay khởi nghiệp.

In Cover Ly Giấy

Cover Ly Giấy là vật dụng được sử dụng kèm với những chiếc ly giấy được dùng để đựng thức uống nóng và thức uống lạnh. Đối với thức uống nóng, chứng năng chính của nó là giảm nóng và giữ hương vị. Đối với thức uống lạnh chức năng của nó gồm chống tươm nước. Ngoài ra, nó còn giúp cho thức uống gia tăng sự hấp dẫn về hình thức và khả năng quảng bá thương hiệu cho quán của bạn.

Cover ly giấy

Xem chi tiết sản phẩm: Cover Ly giấy

Bạn có thể sử dụng Cover Ly Giấy thường để sử dụng kèm với những chiếc ly giấy đựng thức uống và phục vụ cho khách hàng của mình. Nhưng nó sẽ không đẹp trong mắt khách hàng. Chính vì thế khi bạn có nhu cầu sử dụng Cover Ly Giấy thì nên chọn thêm dịch vụ In Cover Ly Giấy. Từ đó bạn sẽ tạo được sự  hấp dẫn cho thức uống cũng như khả năng thu hút thực khách. Các sản phẩm Cover Ly Giấy Thường chúng tôi có sẵn tại kho, bạn có thể lựa chọn và chúng tôi sẽ tiến hành in logo thương hiệu của bạn lên nó.

In Cover Ly Giấy đựng cà phê mang đi

Xem chi tiết sản phẩm: In Cover Ly Giấy

In ly giấy số lượng nhiều

Các cửa hàng kinh doanh thức uống cà phê có quy mô lớn, phục vụ khách hàng số lượng lớn nên nhu cầu cần chuẩn bị số lượng lớn ly giấy được in logo thương hiệu để đựng thức uống nhằm phục vụ cho thực khách và giúp cửa hàng quảng bá thương hiệu đến nhiều khách hàng hơn.

In ly giấy số lượng nhiều cho quán cà phê mang đi

Xem chi tiết dịch vụ: In ly giấy số lượng nhiều

Bảng Giá Ly Giấy Cà Phê Mang Đi

Giá bán của Ly Giấy đựng thức uống cà phê mang đi nói riêng và đựng các thức uống khác nói chung sẽ tùy thuộc nhiều chất lượng của sản phẩm. Hiện trên thị trường có nhiều loại ly giấy có chất lượng khác nhau. Kho Ly Thái Sơn chúng tôi chỉ cung cấp các loại ly giấy đảm bảo chất lượng bởi chúng tôi quan tâm đến tầm quan trọng sức khỏe của người tiêu dùng.

Bảng giá ly giấy cà phê mang đi

Giá bán ly giấy cà phê mang đi nói riêng và ly giấy nói chung sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố, như loại ly, thể tích, thiết kế và nhu cầu sử dụng. Chính vì vậy, để nắm được giá bán của ly giấy cũng như hiểu rõ hơn về các sản phẩm ly giấy, quý khách hàng hãy liên hệ Kho Ly Thái Sơn, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cho bạn cụ thể. Ngoài ra, để có được sản phẩm Ly Giấy giá tốt, bạn nên chọn nơi cung cấp uy tín có chính sách giá sỉ để tiết kiệm chi phí cho cửa hàng của mình.

Mua Ly Giấy Cà Phê Mang Đi Ở Đâu Tại TP.HCM?

Hiện chúng tôi đang là đối tác của rất nhiều cửa hàng kinh doanh thức uống cà phê mang đi quy mô nhỏ đến quy mô lớn tại TP.HCM, nếu quý khách hàng đang chuẩn bị kinh doanh cà phê mang đi tại khu vực TP.HCM, quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng hoặc liên hệ online và tham khảo các sản phẩm Ly Giấy Đựng Cà Phê Mang Đi chất lượng của Kho Ly Thái Sơn cùng với chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn.

Mua ly giấy cà phê mang đi ở đâu tại TP.HCM

Ngoài các sản phẩm Ly Giấy, chúng tôi còn cung cấp Ly Nhựa, tô giấy, tô nhựa, hộp giấy, muỗng, bịch đựng mang đi, ống hút, máy ép ly trà sữa, nguyên liệu pha chế, … cho nhà hàng và các cửa hành kinh doanh ăn uống nói chung.

Qua những thông tin được chúng tôi chia sẻ ở trên, chắc hẵn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về Ly Giấy Cà Phê Mang Đi, và có thể chuẩn bị kế hoạch cho quán cà phê của mình sắp tới. Trường hợp bạn cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ chúng tôi bằng cách gọi điện hoặc đến trực tiếp văn phòng Kho Ly Thái Sơn nếu bạn đang ở tại TP.HCM, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn phương án tốt nhất cho quán của mình.

Thông Tin Liên Hệ

Có Thể Bạn Quan Tâm Bài Viết Sau:

Chat with us