i-phone

Tin tức


In Ly Giấy Số Lượng Ít, Số Lượng Nhiều Ở Đâu Tại TP.HCM

In ly giấy số lượng ít và in ly giấy số lượng nhiều là vấn đề được quan tâm nhiều bởi các chủ cửa hàng ăn uống, giúp họ tăng nhận diện thương hiệu, tiết kiệm chi phí và đảm bảo sự ổn định kinh doanh.

Hiện nay ly giấy là vật dụng được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng kinh doanh ăn uống bởi tính tiện lợi và sự thân thiện của sản phẩm với môi trường. Thị trường ăn uống (FnB) nói chung hiện nay cạnh tranh khá khốc liệt, khi bước chân vào thị trường này, các cửa hàng kinh doanh ăn uống nói chung phải tính đến câu chuyện xây dựng thương hiệu cho chính bản thân mình, trong đó có câu chuyện về xây dựng thương hiệu trên chính những chiếc bao bì mà họ dùng để đựng thức ăn và đồ uống phục vụ cho người tiêu dùng.

Xây dựng thương hiệu trên bao bì dùng tại các cửa hàng kinh doanh ăn uống mà chúng ta sẽ bàn đến trong bài viết này đó là in ly giấy. Và trong chủ đề này, sẽ có 2 vấn đề mà chúng ta sẽ tìm hiểu trong bài viết này gồm In ly giấy số lượng ítin ly giấy số lượng nhiều. Đây sẽ là những vấn đề cần thiết giành cho đối tượng là những cửa hàng kinh doanh ăn uống sẽ hoạt động trong tương lai và những cửa hàng đã hoạt động rồi. Chúng ta hãy cùng nhau làm rõ chỉ đề này ngay sau đây.

In Ly Giấy Là Gì Và Lợi Ích Cho Các Cửa Hàng Kinh Doanh Ăn Uống Là Gì?

In ly giấy là việc cửa hàng kinh doanh ăn uống đưa thông tin cửa hàng của họ lên mặt ngoài của những chiếc ly giấy mà họ dùng để đựng đồ ăn hoặc thức uống để phục vụ cho khách hàng của họ. Thông tin cửa hàng được in lên ly giấy gồm có logo thương hiệu, câu slogan, địa chỉ, hotline, …, những thông tin hiển thị trên ly giấy sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của chủ cửa hàng.

Lợi ích lớn nhất từ dịch vụ In ly giấy mang lại cho các cửa hàng kinh doanh ăn uống đó chính là quảng bá thương hiệu, xây dựng thương hiệu, tăng nhận diện thương hiệu vô cùng hiệu quả với chi phí thấp, khả năng cạnh tranh thương hiệu với đối thủ cạnh tranh, gia tăng thị phần tiếp thị, tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận.

In Ly Giấy Số Lượng Ít Từ Bao Nhiêu Cái?

In ly giấy số lượng ít là dịch vụ rất cần thiết cho các cửa hàng kinh doanh ăn uống có quy mô nhỏ, các cửa hàng kinh doanh lần đầu hoặc các cửa hàng ăn uống khởi nghiệp bởi các bạn trẻ. Họ sử dụng số lượng ít ly giấy mang thương hiệu riêng của mình để đựng đồ ăn và thức uống để phục vụ cho khách hàng.

Đặc điểm cửa hàng có quy mô nhỏ, mới hoạt động lần đầu và khởi nghiệp bởi nhóm nhỏ thường có nguồn vốn rất hạn chế. Chi phí hoạt động kinh doanh sẽ có nhiều khoản chi phí khác nhau và cần được phân bổ một cách hợp lý. Chi phí in ly giấy sẽ gồm chi phí quảng bá thương hiệu và chi phí bao bì.

In ly giấy số lượng ít từ bao nhiêu cái?

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cửa hàng kinh doanh ăn uống trong công việc quảng bá thương hiệu và bao bì cho các sản phẩm, với số lượng đặt hàng chỉ từ 1.000 cái ly là các cửa hàng kinh doanh ăn uống nói chung và các cửa hàng nói riêng như quán trà sữa, quán cà phê, quán sinh tố, quán kem, quán ăn vặt, …. Có thể đặt mua dịch vụ in ly giấy số lượng ít. Số lượng ly đặt hàng sẽ đạt số lượng chẵn hàng nghìn sản phẩm, tham khảo từ 1.000, 2.000, 3.000, …

In Ly Giấy Số Lượng Ít Được Bao Nhiêu Màu?

Thông tin cửa hàng ăn uống nói chung được đưa lên ly giấy gồm có logo, slogan, số điện thoại, địa chỉ, … những thông tin này sẽ được thiết kế theo mẫu hoặc theo yêu cầu của chủ quán. Thiết kế của những thông tin này có thể có 1 màu sắc (đơn sắc) hoặc nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế của chủ quán. Chính vì vậy, chủ quán sẽ không phải lo lắng về việc giới hạn của màu sắc. Chủ quán chỉ cần cung cấp mẫu thiết kế có sẵn hoặc nêu ý tưởng thiết kế riêng, sau đó đội ngũ nhân viên của chúng tôi dựa vào đó sẽ tùy chỉnh hoặc thiết kế. Mẫu thiết kế cuối cùng được dùng để in trên ly giấy có 1 màu hoặc nhiều màu thì chúng tối vẫn có thể đáp ứng được.

Số lượng màu sắc trên mẫu thiết kế dùng để in lên ly giấy sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của chủ quán. Thiết kế mẫu in có thể 1 màu hoặc nhiều hơn 2 màu.

Thông thường ở các đơn vị in ly giấy số lượng ít, để chủ quán có thể chọn dịch vụ in ly giấy nhiều màu cần phải đặt hàng đủ số lượng tối thiểu từ 5.000 cái và thậm chí phải từ 10.000 cái. Nhưng thực tế, với những cửa hàng có nhu cầu in ly giấy số lượng ít có vốn hạn chế nên khả năng họ đủ điều kiện này gần như là không thể vì họ cần phân bổ vốn cho nhiều khoản chi phí khác nữa.

Với dịch vụ in ly giấy số lượng ít của chúng tôi, chủ các cửa hàng kinh doanh ăn uống chỉ cần đạt điều kiện là đơn hàng đặt từ 1.000 cái là chúng tôi có thể tiến hành in 1 màu hoặc nhiều màu theo yêu cầu cho quý khách.

In Ly Giấy Số Lượng Ít Có Đẹp Hay Không?

In ly giấy sẽ có 2 tùy chọn về màu sắc gồm 1 màu hoặc nhiều màu, dựa vào đây kỹ thuật in cũng khác nhau, in 1 màu thì kỹ thuật in sẽ là in lụa, còn in nhiều màu thì kỹ thuật in sẽ là in offset.

Với 2 kỹ thuật in này, áp dụng không chỉ riêng cho ly giấy mà còn áp dụng cho cả ly nhựa. Chất lượng sản phẩm của 2 kỹ thuật khác nhau, tất cả đều cho ra thành phẩm chất lượng và đẹp mắt. Đảm bảo được thiết kế ban đầu, dĩ nhiên sẽ có tỷ lệ sai số rất nhỏ giữa màu trên thiết kế và màu mực đã được in thực tế. Chính vì vậy, in ly giấy số lượng ít hay số lượng nhiều đều vẫn đảm bảo yếu tố đẹp mắt của thiết kế trên ly giấy.

In Ly Giấy Số Lượng Ít Ở Đâu Tại TP.HCM?

Các cửa hàng kinh doanh ăn uống tại TP.HCM cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ in ly giấy số lượng ít đạt tiêu chí về giá cả và chất lượng tốt, quý khách có thể tham khảo dịch vụ tại Kho Ly Thái Sơn. Chúng tôi sẽ giúp cho cửa hàng của bạn có được sản phẩm bao bì mang thương hiệu riêng của chính mình và công việc kinh doanh được diễn ra thuận lợi.

Đối Tượng In Ly Giấy Số Lượng Ít Bận Tâm Vấn Đề Gì?

Cửa hàng mới hoạt động kinh doanh lần đầu và cửa hàng được nhóm bạn trẻ khởi nghiệp là đối tượng thường sẽ sử dụng ly giấy để làm bao bì cho sản phẩm đồ ăn và đồ uống. Họ thường có quy mô nhỏ, nguồn vốn hạn hẹp, khách hàng chưa nhiều, doanh thu chưa ổn định, và nhiều khoản chi phí phải chi khác như nhân viên, mặt bằng, kho, …. trong khi nguồn vốn thì rất hạn hẹp, … chính vì vậy dịch vụ in ly giấy số lượng ít chỉ từ 1.000 cái sẽ là lựa lựa chọn tuyệt vời bởi chủ quán sẽ không phải chôn vốn trong hàng tồn kho và có thể sử dụng nguồn vốn còn lại cho các khoản chi khác nhằm đảm bảo cho công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi.

Giá thành và chất lượng sản phẩm là 2 vấn đề mà các người mua hàng quan tâm nhiều. Bởi hiện nay, việc mua hàng với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao là việc không hề dễ thực hiện không chỉ đối với sản phẩm bao bì cho cửa hàng hoạt động trong lĩnh vực ăn uống nói riêng mà đối với các sản phẩm thuộc lĩnh vực khác nói chung.

Công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi là điều mà các cửa hàng kinh doanh ăn uống nói riêng cần chú ý, cụ thể đối với tồn kho bao bì cho sản phẩm đồ ăn và đồ uống phải đảm bảo mức phù hợp, không quá dư thừa và không được quá thiếu. Đơn vị cung cấp bao bì cần phải có năng lực mới có thể đảm bảo được vấn đề này cho chủ quán. Ngoài ra, từ thời điểm khách hàng đặt hàng đến thời điểm giao hàng đến tay của chủ quán cũng cần chú ý, ở mức tốt nhất có thể, nhưng nếu đạt được tiêu chí giao hàng nhanh thì không phải nhà cung cấp nào cũng có thể đảm bảo được.

Những cửa hàng đã hoạt động ổn định một thời gian, thường họ có doanh thu ổn định theo thời gian. Sẽ có những thời điểm khách hàng của họ biến động tăng và khiến họ không có đủ bao bì để phục vụ cho khách hàng.

Cửa hàng mới hoạt động kinh doanh lần đầu sẽ có nhiều thứ cần điều chỉnh sau một khoản thời gian ngắn, trong đó bao bì ly giấy đựng thức uống và đồ ăn cho cửa hàng ăn uống cũng sẽ có những điều chỉnh trong tương lai nhằm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu và thị hiếu của khách hàng của quán. In ly giấy với số lượng ít, chủ quán có thể thay đổi thiết kế trên ly giấy linh hoạt hơn vì khi in ly giấy số lượng nhiều thì chủ quán phải sử dụng hết số ly giấy đó thì mới có thể tiến hành in lô hàng ly giấy với thiết kế mới.

Những mẫu thiết kế được in lên ly giấy sau một thời gian sẽ có thể trở nên nhàm chán, chính vì vậy việc đổi mới các mẫu thiết kế in trên ly giấy là điều cần thiết sau một khoản thời gian nhằm đem lại sự mới mẻ cho khách hàng và sự hấp dẫn cho thức uống. Ngoài ra việc đổi mới thiết kế theo trending cũng là quan trọng, trending sẽ xảy ra vào những thời điểm nào đó trong tương lai, khi nắm bắt được trending này, việc thay đổi thiết kế theo trending cũng sẽ giúp cho của hàng tăng doanh thu và lợi nhuận.

Vào các dịp lễ trong năm, khách hàng chi tiêu nhiều hơn trong những dịp này, nếu biết tận dụng cơ hội để gia tăng doanh thu và lợi nhuận, chủ quán có thể in ly giấy số lượng ít theo chủ đề của dịp lễ để sử dụng trong dịp lễ.

Các quán nước in ly giấy số lượng ít để phục vụ khách hàng vào những dịp lễ, vào những dịp này khách hàng sẽ mua sắm nhiều, còn cửa hàng sẽ gia tăng doanh số và lợi nhuận

Các đơn vị tổ chức sự kiện trong một khoản thời gian ngắn sẽ cần sử dụng ly giấy in thương hiệu với số lượng ít nhằm phục vụ đồ uống cho những khách hàng tham gia trong sự kiện đó, nhằm quảng cáo sản phẩm và dịch vụ. In ly giấy số lượng ít sẽ đáp ứng được nhu cầu này cho các đơn vị tổ chức sự kiện.

Các Loại Ly Giấy Dùng Để In Ly Giấy Số Lượng Ít

Ly giấy có nhiều loại, mỗi loại có kiểu dáng khác nhau, trong mỗi loại có những mẫu thể tích khác nhau, tùy vào mỗi loại được dùng để đựng một số loại thức uống nhất định. Sau đây là các loại ly giấy được sử dụng để in ly giấy số lượng ít:

Ly Giấy Có Nắp Đậy

Ly giấy có nắp đậy được dùng để đựng thức uống lạnh và thức uống nóng, bảo quản cho thức uống được vệ sinh, tránh được bụi bẩn từ môi trường, giữ được hương vị nguyên bản của thức uống, sự tiện lợi cho thực khách, sự tiện lợi cho nhân viên pha chế và an toàn cho khách hàng khi vận chuyển hoặc mua mang về.

ly giấy có nắp đậy

Ly Giấy Đựng Thức Uống Lạnh

Ly giấy đựng thức uống lạnh là loại ly giấy 2PE, sản phẩm có chức năng chống thấm cực kỳ tốt với thức uống lạnh, không xảy ra hiện tượng ly bị mềm. Sử dụng đúng loại ly giấy đựng thức uống để đựng thức uống lạnh, khách hàng sẽ thưởng thức trọn vẹn thức uống và chủ quán sẽ nhận được sự hài lòng từ thực khách.

ly giấy đựng thức uống lạnh 2pe

Ly Giấy Đựng Thức Uống Nóng

Ly giấy đựng thức uống nóng là loại ly giấy 1PE, sản phẩm có chức năng chống nóng cực kỳ tốt với thức uống nóng. Sử dụng dụng đúng loại lý giấy chuyên đựng thức uống nóng, hương vị nồng ấm của thức uống sẽ được lưu giữ trọn vẹn và thực khách sẽ hài lòng về hương vị của thức uống. Ly giấy đựng thức uống nóng có các loại như sau:

Ly Giấy Kèm Cover Chống Nóng

Bản thân ly giấy uống nóng là chúng đã có chức năng chống nóng và mang lại trải nghiệm tốt cho thực khách về thức uống. Vật dụng Cover ly giấy  khi được sử dụng kèm, nó sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho thực khách và cơ hội quảng cáo thương hiệu cho cửa hàng trên chính những chiếc cover. Ly Giấy đựng thức uống nóng kèm theo cover sẽ giúp thực khách cầm thức uống chắc tay hơn và hương vị nồng ấm của thức uống được lưu giữ lâu hơn.

ly giấy kèm cover chống nóng

Ly Giấy Kraft 2 Lớp Chống Nóng

Ly giấy Kraft 2 Lớp có thiết kế gồm 2 lớp giấy. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, có chức năng đựng thức uống nóng, chống nóng tốt hơn so với loại ly giấy 1 lớp bởi độ dày và khả năng cách nhiệt tốt.

ly giấy kraft 2 lớp chống nóng

Ly Giấy In Sẵn

Ly giấy in sẵn là loại được sản xuất với số lượng hàng, chúng mang trên mình những thiết kế đẹp mắt và độc đáo không thua kém so với những chiếc ly giấy được in thương hiệu theo yêu cầu riêng của chủ cửa hàng. Những mẫu thiết kế được in sẵn lên chúng là những hình ảnh đẹp mắt, hình ảnh vui nhộn, … phù hợp với xu hướng mới nhất, liên quan đến các dịp lễ trong năm và các trending mới nhất.

ly giấy in sẵn

Ly Giấy Trà Sữa Và Trà Trái Cây

Ly giấy chuyên đựng thức uống trà sữa và trà trái cây là loại ly giấy 2PE, có chức năng chống thấm tốt. Dung tích của loại ly này khá lớn, từ 500ml (16oz) đến 1 lít (24oz), bởi mỗi phần thức uống trà sữa và trà trái cây nói riêng có thể tích lớn hơn so với thức uống cà phê.

Ly giấy trà sữa và trà trái cây

Ly Giấy Cà Phê

Ly giấy đựng thức uống cà phê gồm ly giấy đựng cà phê đá và ly giấy đựng cà phê nóng. Đặc điểm của loại ly này là sở hữu tích nhỏ, kiểu dáng sang trọng và cầm vừa tay. Ly giấy cà phê đá là loại ly giấy 2PE, ưu điểm của sản phẩm chống thấm tốt và ly không bị mềm. Ly giấy cà phê nóng là ly giấy 1PE và ly giấy kraft 2 lớp, ưu điểm của sản phẩm chống nóng và giữ hương vị.

ly giấy cà phê

Những Khách Hàng In Ly Giấy Số Lượng Ít Tại Kho Ly Thái Sơn

Danh sách các mẫu ly giấy đẹp mắt được khách hàng đặt In số lượng ít tại Kho Ly Thái Sơn

Khách hàng in ly giấy số lượng ít tại Kho Ly Thái Sơn

Những khách hàng in ly giấy số lượng ít tại Kho Ly Thái Sơn

Những Điều Cần Biết Trước Khi In Ly Giấy Số Lượng Ít

  • Điều kiện in 1 màu hoặc in nhiều màu với số lượng đặt hàng ít nhất từ 1.000 ly chẵn trở lên;
  • Tỷ lệ lệch màu nói chung sẽ giao động 5 -10%, nhưng tại Thái Sơn, tỷ lệ này sẽ thấp hơn chỉ còn 3 – 5%, giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí;
  • Tỷ lệ hao hụt đối với in offset nói chung sẽ giao động từ 10 – 15%, nhưng tại Thái Sơn, tỷ lệ này chỉ còn 5 -10%, giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí;
  • Tỷ lệ hao hụt đối với in lụa 1 màu nói chung sẽ giao động 3 – 5%, nhưng tại Thái Sơn, tỷ lệ này chỉ còn 1 – 3%, giúp cửa hàng tối ưu hóa chi phí;
  • Điều kiện in 1 màu hoặc in nhiều màu với số lượng đặt hàng ít nhất từ 1.000 ly trở lên;

Ưu Và Nhược Điểm Của In Ly Giấy Số Lượng Ít

Ưu Điểm In Ly Giấy Số Lượng Ít

  • Số lượng đặt hàng tối thiểu thấp, chỉ từ 1.000 cái chẵn;
  • Có thể in được nhiều màu, với số lượng chỉ từ 1.000 cái chẵn;
  • Tiết kiệm chi phí bao bì cho cửa hàng thay vì phải in số lượng lớn, khiến cửa hàng tốn nhiều chi phí gây tồn đọng vốn và hàng tồn kho;
  • Dễ dàng thay đổi thay đổi thiết kế mới sau một khoản thời gian nhằm mang lại sự mới mẻ cho thực khách;
  • Dễ dàng bắt trending và thay đổi thiết kế phù hợp với các dịp lễ trong năm;
  • Gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho cửa hàng vào những dịp lễ và trending;

Nhược Điểm In Ly Giấy Số Lượng Ít

So lượng ít nên khó tránh được tình trạng thiếu hàng cho cửa hàng xảy ra nếu nhu cầu mua hàng của hàng khách hàng đến quán tăng đột biến;

Bảng Giá In Ly Giấy Số Lượng Ít

In ly giấy số lượng ít sẽ tùy thuộc vào loại ly, mẫu ly, màu sắc, thiết kế được in lên ly giấy, … những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến phi in ly giấy nói chung. In ly giấy số lượng càng nhiều thì chi phí in trên mỗi đơn vị sản phẩm hay chi phí in trên từng ly sẽ càng tốt. Chi phí in trên ly giấy còn tùy thuộc nhiều vào số lượng màu in, in một màu thì chi phí sẽ thấp hơn so với in nhiều màu. Để nắm được bảng giá in ly giấy số lượng ít, cũng như chọn được loại ly giấy phù hợp cho nhu cầu của cửa hàng, bạn hãy liên hệ Kho Ly Thái Sơn để tham khảo dịch vụ và nhận tư vấn để nắm rõ hơn về dịch vụ in ly giấy số lượng ít.

In Ly Giấy Số Lượng Nhiều Từ Bao Nhiêu Cái?

In ly giấy số lượng nhiều từ bao nhiêu cái là vấn đề mà nhiều chủ cửa hàng quan tâm, sở dĩ in ly giấy số lượng nhiều sẽ giúp cửa hàng tiết kiệm đáng kể chi phí. Và câu hỏi đặt ra là để đạt được tiêu chuẩn ly giấy số lượng nhiều là phải in bao nhiêu cái ly cho một đơn hàng. Số lượng tiêu chuẩn cho in ly giấy số lượng nhiều sẽ tùy thuộc vào chính sách của từng công ty in ly giấy, có một số công ty yêu cầu in từ 5.000 ly, in từ 10.000 ly, … Tại Kho Ly Thái Sơn, chính sách quy định cho in ly giấy số lượng nhiều chỉ từ 3.000 cái.

In Ly Giấy Số Lượng Nhiều Mang Lại Lợi Ích Gì?

In ly giấy số lượng nhiều mang lại nhiều lợi ích cho cửa hàng kinh doanh ăn uống nói chung. Phải kể đến lợi ích lớn nhất đó chính là tiết kiệm chi phí cho cửa hàng, sở dĩ khi in ly giấy số lượng nhiều, chi phí thực tế trên từng đơn vị sản phẩm hay trên từng chiếc ly giấy sẽ thấp hơn so với chi phí trên từng sản phẩm khi in ly giấy số lượng ít. Khi tiết kiệm được chi phi ở việc in ly giấy, cửa hàng sẽ có thể sử dụng nguồn vốn còn lại để phân bổ vào các chi phí khác như nhân viên, mặt bằng, trang trí, … cho cửa hàng của mình.

Kinh doanh nói chung diễn ra thuận lợi hay không bị gián đoạn là điều mà hầu hết dân kinh doanh đều quan tâm, nói riêng với các cửa hàng kinh doanh ăn uống cũng quan tâm vấn đề này. Bao bì đựng đồ ăn hoặc thức uống phải được trữ sẵn trong kho ở mức vừa phải, tránh trường hợp trữ quá nhiều làm tồn động vốn hoặc tốn kém chi phí kho bãi, … In ly giấy số lượng nhiều sẽ giúp cho cửa hàng có số lượng bao bì ở mức nhiều nhưng không quá dư thừa, việc này sẽ giúp cho cửa hàng không gặp phải tình huống thiếu bao bì đựng đồ ăn và thức uống cho khách hàng.

Ai Là Đối Tượng In Ly Giấy Số Lượng Nhiều?

Tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi nhuận là 2 vấn đề mà hầu hết tất cả những người làm kinh doanh đều quan tâm. In ly giấy số lượng nhiều giúp tiết kiệm đáng kể chi phí cho cửa hàng kinh doanh ăn uống nói riêng. Nhưng không phải tất cả cửa hàng kinh doanh ăn uống đều chọn in ly giấy số lượng nhiều để trữ sẵn số lượng lớn ly giấy đã in sẵn thương hiệu của quán để phục vụ cho người tiêu dùng bất cứ lúc nào. Việc trữ sẵn ly giấy hay bao bì đựng đồ ăn thức uống phục vụ thực khách là điều hợp lý. Nhưng sẽ không hợp lý khi trữ số lượng bao bì lớn trong kho một thời gian lâu mới dùng đến và không dùng đến, điều này sẽ gây thiệt hại đáng kể chi phí cho cửa hàng, đầu tiên phải kể đến đó chi là thiệt hại chi phí hàng tồn kho, tiếp là thiệt hại chi phí kho bãi và còn chưa tính đến thiệt hại chi phí hàng hóa vì không thể chắc chắn rằng việc lưu trữ hàng hóa lâu trong kho sẽ không bị hỏng hóc.

Chí vì thế, in ly giấy số lượng nhiều sẽ là lựa chọn tốt nhất cho đối tượng là các cửa hàng kinh doanh ăn uống có quy mô, đã hoạt động một thời gian, có lượng khách hàng ổn định và có doanh thu ổn định. Dĩ nhiên những cửa hàng kinh doanh ăn uống mới hoạt động lần đầu vẫn có thể in ly giấy số lượng nhiều, nhưng cần phải xem xét lại nhiều vấn đề khác như đã được đề cập ở trên nhằm tránh lãng phí vốn và tối ưu hóa chi phí cho cửa hàng.

In Ly Giấy Số Lượng Nhiều Được Bao Nhiêu Màu?

In ly giấy số lượng nhiều được bao nhiêu màu là vấn đề mà các cửa hàng kinh doanh ăn uống phải lưu ý. Bởi vì số lượng màu của mực in trên ly giấy cũng có ảnh hưởng đến chi phí in ly giấy nói chung. Chi phí in ly giấy với số lượng 1 màu sẽ thấp hơn chi phí in ly giấy với số lượng 2 màu trở lên.

Tại Kho Ly Thái Sơn, với số lượng đặt hàng chẵn chỉ từ 1.000 ly giấy là bạn có thể in được 1 màu hoặc 2 màu trở lên tùy vào sở thích của mình. Còn đối với in ly giấy số lượng nhiều cũng tương tự như vậy, bạn chỉ cần đặt đơn hàng với số lượng chẵn từ 3.000 ly trở lên, bạn có thể tùy chọn in 1 màu hoặc từ 2 màu trên lên cho mẫu ly giấy mà bạn cần một cách dễ dàng và đồng thời được hưởng chính sách in ly giấy số lượng nhiều của chúng tôi.

In Ly Giấy Số Lượng Nhiều Có Đẹp Hay Không?

In ly giấy nói chung sẽ áp dụng 2 kỹ thuật gồm in lụa và in offset. Kỹ thuật in lụa được áp dụng với trường hợp in ly giấy 1 màu đơn lẻ và kỹ thuật in offset được áp dụng với trường hợp in ly giấy từ 2 màu trở lên hay nhiều màu. Nói về 2 kỹ thuật in này, chúng để đảm bảo tiêu chí đẹp cho cửa hàng. Trong đó kỹ thuật in offset hay in nhiều màu sẽ cho thành phẩm đẹp nhất với độ sắc nét và rõ màu hơn kỹ thuật in lụa.

In ly giấy để đảm bảo tiêu chí đẹp nhằm gia tăng sự hấp dẫn cho đồ uống bằng 2 kỹ thuật trên, nó còn phụ thuộc nhiều vào tay nghề của đơn vị in ly giấy. Với những đơn vị in ly giấy lâu năm, có tên tuổi và uy tín trên thị trường sẽ đảm bảo chất lượng bao bì cho cửa hàng và giúp cho cửa hàng có được những chiếc ly giấy in thương hiệu đạt chuẩn đẹp mắt và an toàn vệ sinh thực phẩm để phục vụ cho thực khách của mình.

Ưu và Nhược Điểm Của In Ly Giấy Số Lượng Nhiều?

Như đã trình bày ở trên, in ly giấy số lượng nhiều có 2 tùy chọn về màu sắc gồm in ly giấy 1 màu đơn lẻ và in ly giấy 2 màu trở lên (nhiều màu). Sau đây là các ưu và nhược điểm của 2 tùy chọn này đối với in ly giấy số lượng nhiều.

In Ly Giấy Số Lượng Nhiều Với Tùy Chọn 1 Màu Đơn Lẻ

Ưu Điểm

  • Dễ kiểm soát màu sắc
  • Chất lượng hình, logo và màu sắc đẹp mắt
  • Chi phí thấp hơn chi phí in từ 2 màu trở lên hay nhiều màu
  • Thiết kế nhanh chóng
  • Thời gian in nhanh chóng

Nhược Điểm

  • Chỉ in được 1 màu
  • Chi phí tồn kho lớn

In Ly Giấy Số Lượng Nhiều Với Tùy Chọn Từ 2 Màu Trở Lên (Nhiều Màu)

Ưu Điểm

  • In được nhiều màu
  • Chất lượng hình ảnh gồm logo, màu sắc và chữ đẹp mắt

Nhược Điểm

  • Chi phí cao hơn chi phí in 1 màu và chi phí tồn kho lớn
  • Thiết kế lâu
  • Thời gian in lâu

Các Mẫu Ly Giấy Dùng Để In Số Lượng Nhiều

Ly giấy có nhiều loại khác nhau, mỗi loại có kiểu dáng, kích thước, dung tích, … khác nhau và được dùng để đựng các loại thức uống nhất định. Chính vì vậy, sẽ tùy thuộc vào loại thức uống mà từ đó quán sẽ chọn loại và mẫu ly giấy nào cho phù hợp. Sau đây là tên gọi chung của các mẫu ly giấy được dùng để tiến hành in logo thương hiệu hoặc thông tin cửa hàng: Ly giấy đựng trà các loại (trà sữa và trà trái cây), Ly giấy đựng cà phê (cà phê đá và cà phê nóng), Ly giấy đựng thức ăn (kem, chè, cháo, súp, …), Ly giấy nhỏ (dùng tại các sự kiện).

  • Ly giấy đựng thức uống trà nói chung, phổ biến nhất là trà sữa và trà trái cây. Với thức uống trà, ly giấy có dung tích từ 360ml đến 700ml sẽ là lựa chọn phù hợp.
  • Ly giấy đựng thức uống cà phê gồm thức uống cà phê đá và cà phê nóng, phổ biến nhất là cà phê đá. Với thức uống cà phê, ly giấy có dung tích 280ml (9oz), 360ml (14oz), 500ml (16oz) sẽ là lựa chọn phù hợp.
  • Ly giấy đựng thức ăn, phổ biến gồm kem, chè, cháo, súp, … . Với mục đích sử dụng ly giấy đựng thức ăn thì dung tích sẽ đa dạng hơn, ly giấy có dung tích 280ml (9oz), 360ml (14oz), 500ml (16oz), 650ml (22oz), 1 lít (24oz).
  • Ly giấy nhỏ dùng tại các sự kiện, hội chợ, triển lãm, … với mục đích đựng thức uống hoặc thức ăn nhằm phục vụ cho khách hàng tham gia trong buổi sự kiện đó. Mẫu ly giấy sử dụng phổ biến là ly giấy 160ml (5.5oz).

Bảng Giá In Ly Giấy Số Lượng Nhiều

Loại ly, mẫu ly, màu sắc, thông tin được in lên ly giấy, … những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến phi in ly giấy nói chung. Và in ly giấy số lượng càng nhiều thì chi phí in trên mỗi đơn vị sản phẩm hay chi phí in trên từng ly sẽ càng tốt.

Chi phí in trên ly giấy còn tùy thuộc nhiều vào số lượng màu in, chi phí in 1 màu sẽ thấp hơn so với in nhiều màu (từ 2 màu trở lên). Để nắm được bảng giá in ly giấy số lượng ít, cũng như chọn được loại ly giấy phù hợp cho nhu cầu của cửa hàng, bạn hãy liên hệ Kho Ly Thái Sơn để tham khảo dịch vụ và nhận tư vấn để nắm rõ hơn về dịch vụ in ly giấy số lượng nhiều.

Tại Sao In Ly Giấy Số Lượng Nhiều Tại Kho Ly Thái Sơn?

  • Tiết kiệm chi phí cho cửa hàng bởi in số lượng nhiều thì giá thành sản phẩm càng tốt chỉ từ 3.000 ly;
  • Ly giấy được sử dụng đạt chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng;
  • Chất lượng in lên ly giấy đẹp mắt, sắc nét, bền màu;
  • In số lượng lớn nhiều màu khác nhau;
  • Hỗ trợ thiết kế và nhận thiết kế theo yêu cầu riêng cho khác hàng. Thiết kế đạt tiêu chí sáng tạo, bố cục rõ ràng, đẹp mắt, khác biệt và phù hợp với xu hướng mới nhất của thị trường FnB;
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và nhiệt tình giúp khách hàng có được những sản phẩm chất lượng theo xu hướng mới nhất của thị trường;
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, Freeship cho KH tại TP.HCM;
  • Thời gian khách hàng nhận được hàng từ thời điểm đặt hàng nhanh chóng, chỉ từ 5-7 ngày đối với in 1 màu, In nhiều màu chỉ từ 7-10 ngày. Khách hàng sẽ nhanh chóng có hàng để tiến hành công việc kinh doanh của mình;
  • Đáp ứng số lượng nhiều và khả năng ổn định nguồn hàng nhằm đảm bảo cho công việc kinh doanh của cửa hàng được diễn ra thuận lợi và không bị gián đoạn;

Quy Trình Đặt In Ly Giấy Số Lượng Ít, Số Lượng Nhiều Tại Kho Ly Thái Sơn

  1. Khách hàng liên hệ và nhận tư vấn từ Kho Ly Thái Sơn;
  2. Khách hàng đặt cọc đơn hàng cho Kho Ly Thái Sơn;
  3. Khách hàng nêu ý tưởng thiết kế của thông tin được in lên ly giấy và gửi mẫu cho Kho Ly Thái Sơn;
  4. Kho Ly Thái Sơn chỉnh sửa mẫu thiết kế và gửi lại cho khách hàng kiểm tra và xác nhận mẫu thiết kế cuối cùng với Kho Ly Thái Sơn;
  5. Kho Ly Thái Sơn tiến hành làm khuôn và thực hiện in mẫu thiết kế của khách hàng lên ly giấy cho khách hàng;
  6. Khách hàng thanh toán toàn bộ phần giá trị còn lại của đơn hàng cho Kho Ly Thái Sơn;
  7. Kho Ly Thái Sơn tiến hành giao hàng đến khách hàng;

Qua thông tin được chia sẻ ở phía trên, phần nào cũng giúp bạn hiểu rõ hơn về chủ đề In ly giấy số lượng ít và in ly giấy số lượng nhiều. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào hoặc đang tìm một đơn vị uy tín để tham khảo dịch vụ in ly giấy để thực hiện kế hoạch in thương hiệu lên ly giấy nhằm phục vụ thực khách và quảng cáo, bạn có thể liên hệ và tham khảo dịch vụ tại Kho Ly Thái Sơn. Chúng tôi sẽ giúp cho cửa hàng của bạn có được những chiếc ly giấy độc đáo, đẹp mắt, .. mang thương hiệu riêng cho quán của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chat with us