i-phone

Tin tức


Ly Giấy In Sẵn Họa Tiết Theo Chủ Đề

Ly giấy in sẵn họa tiết hay cốc giấy in sẵn họa tiết theo chủ đề cà phê, trà sữa, hoài niệm Sài Gòn, … dùng để đựng thức uống cà phê, trà sữa, đá xay

Ly giấy hay cốc giấy nói chung là loại bao bì không thể thiếu tại các quán kinh doanh ăn uống hiện nay như quán cà phê, quán trà sữa, nhà hàng thức ăn nhanh, quán ăn vặt, …Chúng được làm từ giấy thực phẩm, công dụng đựng thức uống, tiện lợi, tăng tính hấp dẫn cho thức uống và dựa vào chúng chủ quán có thể thể hiện được phong cách của quán.

Hiện nay, trong thị trường kinh doanh ăn uống nói chung, yếu tố hình thức của bao bì giấy đóng vai trò rất quan trọng trong khâu phục vụ bởi nó là bao bì đựng trực tiếp đồ ăn và thức uống. Khi nhân viên hoàn tất khâu đóng gói bao bì cho đồ ăn hoặc đồ uống, sau đó bàn giao chúng đến tay của thực khách. Với bao bì giấy được sử dụng có thiết kế đẹp, cứng cáp, kính đáo, vệ sinh, … đầu tiên bạn sẽ thu hút được sự chú ý và nhận được sự đánh giá tích cực từ thực khách.

Ngoài ra, bao bì giấy còn đóng vai trò quan trọng trong marketing đối với các cửa hàng kinh doanh ăn uống có quy mô lớn hay kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp. Bạn có thể quảng bá thương hiệu của quán mình ở mặt ngoài của bao bì giấy để gia tăng sự nhận diện của thương hiệu của quán đến nhiều khách hàng bằng dịch vụ in ly giấy theo yêu cầu. Nhưng với cách này sẽ tốn kém khá nhiều chi phí và khó thực hiện với những bạn khởi nghiệp ít vốn vào thời gian đầu.

Chính vì vậy, việc chuẩn bị bao bì rất quan trọng trước khi tham gia vào thị trường kinh doanh ăn uống rất quan trọng. Bài viết này chúng tôi giành cho bạn đọc là các bạn kinh doanh đồ uống như cà phê, trà sữa, … có quy mô nhỏ một số thông tin hữu ích của một loại bao bì giấy đựng đồ uống mà bạn có thể tham khảo đó là ly giấy in sẵn họa tiết.

Cấu Tạo Của Ly Giấy In Sẵn

Ly giấy in sẵn họa tiết còn được gọi là Cốc giấy in sẵn họa tiết, chúng được gọi chung là ly giấy trắng có cấu tạo 1 lớp giấy được in sẵn các hình ảnh theo nhiều chủ đề khác nhau.

Cốc Giấy In Sẵn Họa Tiết Có Bao Nhiêu Dung Tích?

Cốc giấy in sẵn họa tiết được thiết kế nhiều dung tích khác nhau, dung tích 14oz 360ml, dung tích 16oz 480ml và dung tích 22oz 600ml. Với sự đa dạng về hình ảnh và dung tích, chúng giúp cho chủ quán có thể sử dụng chúng để làm bao bì đựng nhiều loại thức uống khác nhau.

Chất Liệu Và Công Dụng Của Ly Giấy In Sẵn Là Gì?

Ly giấy in sẵn được làm từ chất liệu giấy thực phẩm, cũng tương tự như chất liệu làm nên ly giấy nói chung, chất liệu an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm có công dụng đựng thức uống trạng thái lạnh và trạng thái nóng, chính vì vậy bạn có thể sử dụng chúng để đựng các thức uống nóng hoặc lạnh để phục vụ cho thực khách.

Hình Ảnh Sản Phẩm Ly Giấy In Sẵn 14oz 360ml

Ly giấy in sẵn họa tiết với thiết kế dung tích 14oz 360ml được in sẵn hình theo các chủ đề như bảo vệ môi trường, hoài niệm Sài Gòn, cà phê và trái cây. Sau đây là hình ảnh của sản phẩm, bạn có thể tham khảo.

Ly Giấy In Sẵn Họa Tiết, dung tích 14oz 460ml

Ly giấy in sẵn 14oz 360ml theo chủ đề hoài niệm Sài Gòn và Coffee

Ly Giấy In Sẵn Họa Tiết, dung tích 14oz 460ml

Ly giấy in sẵn 14oz 360ml theo chủ đề trái cây và Coffee

Ly Giấy In Sẵn Họa Tiết, dung tích 14oz 460ml

Ly giấy in sẵn 14oz 360ml theo chủ đề bảo vệ môi trường và coffee

Hình Ảnh Sản Phẩm Ly Giấy In Sẵn 16oz 480ml

Ly giấy in sẵn họa tiết với thiết kế dung tích 16oz 480ml được in sẵn hình theo các chủ đề như bảo vệ môi trường, hoài niệm Sài Gòn, memes, cà phê và trái cây. Sau đây là hình ảnh của sản phẩm, bạn có thể tham khảo.

Cốc Giấy In Sẵn Họa Tiết, dung tích 16oz 480ml

Ly giấy in sẵn 16oz 480ml theo chủ đề bảo vệ môi trường, coffee, hoài niệm Sài Gòn và trái cây

Cốc Giấy In Sẵn Họa Tiết, dung tích 480ml 16oz

Ly giấy in sẵn 16oz 480ml theo chủ đề coffee và memes

Hình Ảnh Sản Phẩm Ly Giấy In Sẵn 22oz 600ml

Ly giấy in sẵn họa tiết với thiết kế dung tích 22oz 600ml được in sẵn hình theo các chủ đề như trà sữa, hoài niệm Sài Gòn, sticker thú và trái cây. Sau đây là hình ảnh của sản phẩm, bạn có thể tham khảo.

Ly Giấy In Sẵn Họa Tiết, dung tích 22oz 600ml

Giá Bán Của Ly Giấy In Sẵn Là Bao Nhiêu?

Ly giấy in sẵn có nhiều dung tích khác nhau và được in sẵn nhiều hình ảnh đẹp theo các chủ đề. Tùy vào từng dung tích và lớp áo chúng được khoác trên mình, chúng sẽ phù hợp với từng loại thức uống và có già bán khác nhau. Trường hợp bạn thắc mắc đến giá bán của sản phẩm, vui lòng gọi đến chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin.

Phía trên là một số thông tin của sản phẩm ly giấy in sẵn hay cốc giấy in sẵn mà các cửa hàng kinh doanh đồ uống quy mô nhỏ có thể tham khảo chúng làm bao bì giấy đựng thức uống nhằm phục vụ cho thực khách. Quý Anh/Chị khách hàng quan tâm đến sản phẩm, vui lòng liên hệ Kho Ly Thái Sơn để được tư vấn.

Bài Viết Liên Quan:

 

Chat with us