i-phone

Tin tức


Trà Mãng Cầu Được Đựng Trong Loại Ly Nhựa Nào?

Gần đây trên thị trường FnB, trà mãng cầu là thức uống hot trend của giới trẻ. Nắm được xu hướng, nhiều quán nước đã thêm thức uống này vào menu và tìm loại ly nhựa phù hợp để đựng chúng.

Trà mãng cầu là thức uống hot trend trong khoảng thời gian gần đây. Được nhiều bạn ưa chuộng và săn lùng để tìm mua bởi thức uống này có hương vị trơm ngon rất đặc trưng và nó có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe cung như vóc dáng cho người tiêu dùng.

Nắm được đây là loại thức uống hot trend và nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, sẽ là cơ hội cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống gia tăng doanh thu, tăng lợi nhuận, cập nhật mới cho menu đồ uống và mang lại trải nghiệm mới mẻ cho thực khách của quán mình.

Để thực hiện, chủ quán cần chú ý đến bao bì đựng phù hợp với thức uống này, làm sao vừa đảm bảo sự tiện lợi, an toàn vệ sinh thực phẩm và thẩm mỹ cho đồ uống. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu các mẫu ly nhựa phù hợp, được dùng để đựng thức uống trà mãng cầu, đồng thời giúp cho chủ quán chuẩn bị tốt kế hoạch bao bì và mang lại chất lượng phục vụ cho thực khách của mình.

Đôi Nét Về Trà Mãng Cầu

Trà mãng cầu có hương vị thơm ngon và đặc trưng, được làm từ nguyên liệu chính là mãng cầu xiêm hay còn được mọi người gọi là mãng cầu ta. Cách pha chế thức uống này cũng vô cùng đơn giản chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản là chúng ta có thể pha chế được một ly trà mãng cầu thơm ngon đúng chuẩn. Với những nguyên liệu đơn giản và dễ chuẩn bị, chúng làm nên thức uống đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, sau đây là một số lợi ích của loại thức uống này:

Ngăn Ngừa Ung Thư

Trong mãng cầu xiêm có chứa chất Acetogenin, đây là chất có tác dụng giúp ngăn ngừa ung thư như ung thư gan và ung thư vú.

Tốt Cho Tim Mạch

Kali và các chất chống oxy hóa trong trà mãng cầu xiêm rất tốt cho tim mạch. Giúp ổn định huyết áp, giảm áp lực cho tim và ngăn ngừa đột quỵ.

Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa

Chất xơ có trong mãng cầu xiêm rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp kích thích vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa được phát triển. Ngăn ngừa một số tình trạng như táo bón, khó tiêu, đau bụng, đầy hơi và tiêu chảy.

Tốt Cho Thần Kinh

Vitamin B6 được chứa dồi dào trong mãng cầu xiêm, tác dụng tốt cho chức năng thần kinh như giảm căng thẳng, giảm mệt mỏi, giảm stress.

Tốt Cho Mắt

Carotenoid hay Lutein là chất dồi dào trong mãng cầu xiêm. Chất này có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của mắt. Giúp chống viêm, ngăn ngừa suy giảm thị lực cho người cao tuổi và ngăn ngừa tình trạng mỏi mắt.

Tốt Cho Hệ Miễn Dịch

Hàm lượng Vitamin C có trong trà mãng cầu xiêm dồi dào, chúng tác động tích cực đến tế bào bạch cầu, giúp các tế bào bạch cầu sản sinh và thực hiện chức năng tiêu diệt vi khuẩn có hại và tăng cường sức đề kháng.

Cách Pha Chế Trà Mãng Cầu Để Bán Cho Khách Hàng

Chỉ với một vài nguyên liệu rất dễ chuẩn bị là bạn có thể tự làm cho mình một phần thức uống trà mãng cầu đúng chuẩn để bán cho khách hàng. Một số nguyên liệu và vật dụng bạn cần chuẩn bị gồm có Mãng cầu xiêm (loại đã chín), tắc, đườ g cát trắng, trà, ly nhựa sử dụng 1 lần, nắp nhựa, muỗng nhựa, ống hút nhựa và bịch đựng mang đi cho khách hàng. Sau đây là cách làm và các bước pha chế trà mãng cầu:

Chuẩn bị 1 trái mãng cầu chín, rửa sạch, gọt vỏ;

Mãng cầu xiêm, nguyên trái chín

Tách thịt mảng cầu bằng tay bằng cách xé tay, cho 200g thịt mãng cầu tươi vào khay và trộn với khoảng 60g đường cát trắng. Ngâm chúng khoảng 30 - 60 phút để đường ngấm vào thịt mãng cầu;

Cho thịt mãng cầu vào khay và trộn với đường cát trắng 30 - 60 phút

Chuẩn bị trà để Pha trà (có thể sử dụng loại trà tùy thích như trà ô lông, trà lài, …), trái tắc và đường nước pha sẵn;

Cho trà đã pha vào ly nhựa PP 630ml

Cho nước đường vào ly

Cho thịt mãng cầu đã ngâm vào ly nhựa, cùng với trà đã pha, nước cốt tắc và đường nước pha sẵn. Sau đó dùng dụng cụ khuấy đều;

Cho nước cốt tắc vào ly

Cho đá vào ly nhựa, cho một lát mảng cầu ở phần miệng ly cùng với một chút thịt mãng cầu tươi đã ngâm đường;

Sau đó đậy nắp ly, chuẩn bị ống hút, muỗng nhựa và cho tất cả vào bịch đựng mang đi và bàn giao cho khách hàng;

Các Vật Dụng Cần Chuẩn Bị Để Kinh Doanh Trà Mãng Cầu

Cũng tương tự như kinh doanh các loại trà trái cây khác, các vật dụng tương tự để kinh doanh thức uống trà mãng cầu. Các vật dụng cần thiết gồm có ly nhựa, nắp đậy, muỗng nhựa, ống hút nhựa và bịch đựng mang đi.

Dùng Loại Ly Nhựa Nào Để Đựng Trà Mãng Cầu?

Thức uống trà mãng cầu là loại thức uống lạnh, chúng có thể đựng trong ly nhựa PP và ly nhựa PET. Loại ly nhựa PP được sử dụng phổ biến hơn bởi giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. Loại ly nhựa PET được sử dụng ít hơn bởi giá thành khá cao, bên cạnh đạt chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm thì chất nhựa của loại ly này trong và đẹp hơn so với ly nhựa PP. Để tiết kiệm chi phí, mình khuyến khích các bạn sử dụng loại ly nhựa PP bởi loại ly này đã đủ để đảm bảo các lợi ích cho công việc kinh doanh. Bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm ly nhựa PP và ly nhựa PP sau đây:

Sản phẩm Ly Nhựa PP

Sản phẩm Ly Nhựa PET

Vật dụng tiếp theo không thể thiếu đó chính là nắp đậy. Có 2 tùy chọn nắp đậy ly gồm nắp nhựa rời và cuộn màng dán miệng ly. Với ly nhựa PP thì chúng ta có vừa có thể sử dụng nắp nhựa rời và cuộn màng ép ly để dán miệng ly. Nhưng đối với ly nhựa PET thì chúng ta chỉ có thể sử dụng nắp nhựa rời. Chính vì vậy tại sao mình khuyến khích các bạn sử dụng Ly Nhựa PP để đựng thức uống Trà Mãng Cầu. Bạn có thể tham khảo sản phẩm ở bên dưới:

Các vật dụng tiếp theo gồm muỗng nhựa, ống hút nhựa và bịch đựng ly mang đi. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm này ngay bên dưới:

Sử Dụng Ly Nhựa In Logo Thương Hiệu Của Quán

Sử dụng bao bì chất lượng, cứng cáp, kiểu dáng đẹp mắt, … để tham gia vào thị trường ăn uống (FnB), trên chúng có đầy đủ thông tin thương hiệu gồm logo, slogan, địa chỉ, hotline, … sẽ nhận được sự chú ý và quan tâm từ phía khách hàng. In logo thương hiệu lên ly nhựa sẽ giúp cho cửa hàng quáng bá thương hiệu, tiếp cận được khách hàng mục tiêu và gia tăng cơ hội tiếp cận những khách hàng mới. Quý Anh/Chị khách hàng tam tâm dịch vụ in logo lên ly nhựa tại TP. HCM dùng để đựng thức uống Trà mãng cầu, vui lòng liên hệ Kho Ly Thái Sơn để được tư vấn.

Thông Tin Liên Hệ

Chat with us