i-phone

Tin tức


Đường Nước Daesang High Fructose Corn Syrup 55%

Đường nước Daesang Hàn Quốc là nguyên liệu pha chế quan trọng đối với các quán kinh doanh đồ uống nói chung và các cửa hàng kinh doanh đồ uống hoạt động theo chuỗi hay hệ thống nói riêng.

Đường nước Daesang là nguyên liệu pha chế quan trọng đối với các quán kinh doanh đồ uống nói chung và các cửa hàng kinh doanh đồ uống hoạt động theo chuỗi hay hệ thống nói riêng. Nó mang lại nhiều lợi ích cho cửa hàng và cho cả thực khách, không chỉ giúp nhân viên pha chế có thể làm ra được các thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, mà còn giúp tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu, thời gian pha chế mà còn đảm bảo được độ ngọt đồng bộ cho đồ uống.

Giới Thiệu Đường Nước Daesang High Fructose Corn Syrup 55%

Đường Nước Daesang Hàn Quốc còn được gọi là Đường Daesang High Fructose Corn Syrup 55% hay nước đường bắp (ngô), được sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu về thị trường Việt Nam. Là một loại đường có nguồn gốc từ bắp ngô và được cô đặc lại dưới dạng Syrup sánh mịn. Tên gọi tắt của loại đường này là HFCS-55, khá tương đồng với loại đường ăn hằng ngày chúng ta đang sử dụng, nên đây là loại đường nước được sử dụng nhiều nhất trên thị trường nói chung và ngành pha chế nói riêng.

Đường Nước Deasang Hàn Quốc Chính Hãng Cho Quán Trà Sữa

Lợi Ích Của Đường Daesang High Fructose Corn Syrup 55%?

Tạo Hương Vị Hấp Dẫn Và Đồng Bộ Cho Đồ Uống

Đường Nước Daesang được làm từ nguyên liệu chính là bắp (ngô), chúng được xay nhuyễn để thu lấy phần chất xơ và tinh bột. Phần dịch ngọt trong hỗn hợp này được thu lấy và cô đặc thành syrup. Đặc điểm ngọt thanh mát, có hương thơm ngọt ngào và dễ dàng pha chế với nhiều công thức pha chế khác nhau, giúp đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng độ ngọt cho tất cả đồ uống mà đường nước tự nấu không thể có được.

Không chỉ đóng vai trò là nguyên liệu quan trọng trong pha chế mà đường nước Daesang Hàn Quốc còn được dùng làm nguyên liệu phổ biến trong việc chế biến món ăn. Các thức uống và đồ ăn phổ biến được sử dụng đường Daesang làm chất tạo ngọt gồm Trà sữa, Nước Giải Khát, Sinh Tố, Đá Xay, Bánh Kẹo, … Lấy ví dụ để các cửa hàng kinh doanh đồ uống an tâm khi chọn loại đường nước này. Một số thương hiệu trà sữa hệ thống có tên tuổi trên thị trường có sử dụng gồm Koi, the Alley, Phúc Long, Highlands Coffee, Trung Nguyên, …

Nguồn Gốc Xuất Xứ Rõ Ràng

Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc bởi tập đoàn Daesang. Là thương hiệu có tên tuổi trên thị trường, được các nhà sản xuất nước giải khát và các thương hiệu trà tin dùng làm nguyên liệu pha chế, phải kể tên đến gồm có Coca, Pepsi, Starbucks, Koi, ...

Sử Dụng Tiện Lợi

Tiết kiệm chi phí và thời gian rất nhiều cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống, đặc biệt là các cửa hàng hoạt động theo chuỗi hay hệ thống. Bởi so với loại đường khô và đường nước tự nấu thì chi phí và thời gian sẽ tốn kém hơn rất nhiều, ngoài ra còn không đảm bảo được chất lượng về sự đồng bộ hương vị và độ ngọt.

Với sản phẩm đường bắp Daesang, nhân viên pha chế sẽ rất tiện lợi, dễ dàng pha chế khi kết hợp sử dụng với máy đong nước đường tự động, dễ dàng đong được lượng đường phù hợp cho từng thức uống. Đảm bảo được sự ổn định hay có sẵn nguyên liệu pha chế, tránh được tình trạng thiếu nguyên liệu trong trường hợp đường tự nấu bị hết. Quy cách của đường Daesang Hàn Quốc được đóng bằng can thiếc, với trọng lượng 25kg. Rất tiện lợi, chỉ cần mở nắp can là có thể sử dụng được ngay, chính vì thế bạn chỉ cần nhập số lượng cần thiết và để sẵn trong kho, đến khi cần thì lấy ra sử dụng, cách này sẽ giúp cho cửa hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với loại đường nước đường tự nấu.

Bảo Vệ Các Nguyên Liệu Đồ Uống

Với các thức uống có rau củ và trái cây, đường nước Daesang sẽ giúp cho chúng giữ được màu sắc tươi và vẻ đẹp tự nhiên. Với những thức uống có chứa trái cây dễ bị oxy hóa như cóc, táo, ổi, … thì đường nước Daesang cũng giúp cho chúng giữ được sự tươi mới và ngăn chặn được sự đổi màu.

Cách Sử Dụng Và Bảo Quản Đường Nước Daesang Hàn Quốc

Mở nắp can, chiếc ra số lượng đủ dùng, pha loãng thêm với nước theo công thức riêng phù hợp với các thức uống của quán. Sử dụng đường nước Daesang hiệu quả hơn bằng cách sử dụng kết hợp máy đong nước đường tự động, tạo ra được tỷ lệ nước đường phù hợp với từng thức uống, đồng bộ được độ ngọt cho tất cả các cửa hàng của hệ thống. Sau khi chiết số lượng đường nước Daesang đủ dùng, chúng ta đậy nắp can thật chặt, tránh tình trạng để lâu ngoài không khí làm ảnh hưởng đến chất lượng về sau. Bảo quản đường nước Daesang tại nơi khô ráo, mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Mua Đường Nước Daesang High Fructose Corn Syrup 55% Ở Đâu Tại TP.HCM?

Quý Anh/Chị quan tâm nguyên liệu đường nước Daesang Hàn Quốc làm pha chế cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống, có thể tham khảo sản phẩm đường nước tại Kho Ly Thái Sơn, Anh/Chị có thể đặt hàng bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại 30/25 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: Đường Nước Daesang Hàn Quốc Chính Hãng 25kg

>>> Bài viết tham khảo thêm: Các Loại Đường Làm Nguyên Liệu Pha Chế

Chat with us