i-phone

Tin tức


Cuộn Màng Ép Ly Có Bao Nhiêu Loại

Cuộn màng ép ly là vật dụng bao bì nhựa sử dụng 1 lần, có chức năng dán và đóng nắp miệng ly nhựa hoặc ly giấy đựng thức uống tại các quán nước bán mang đi như trà sữa, trà trái cây, sinh tố, nước mía, … và các quán ăn vặt

Hiện nay, cuộn màng ép ly được sử dụng rất phổ biến, không giống trước kia ở các quán nước kinh doanh theo mô hình mang đi chỉ dụng nắp rời để đậy ly nhựa hoặc ly giấy đựng thức uống cho thực khách của mình.

Các loại nắp rời gồm có nắp bằng nhựa PP, bằng nhựa PET và giấy thực phẩm. Cùng với các loại nắp rời, chúng có nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Nhưng xét về giá thành của chúng thì khá đắt, nó có ảnh hưởng đến chủ quán và thực khách. Làm tăng chi phí, tăng giá thành của thức uống và có thể giảm lợi nhuận.

Nắp nhựa rời có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp mắt, việc này có thể giúp tăng tính hấp dẫn cho đồ uống trong mắt của khách hàng. Nhưng chúng cũng có điểm hạn chế đối với mô hình kinh doanh mang đi. Đó chính là tình trạng tràn hoặc đổ thức uống ra bên ngoài, gây mất vệ sinh và làm giảm đi sự thèm uống của khách hàng. Ngoài ra, chủ quán cũng có thể bị những khách hàng khó tính đánh giá dịch vụ khách hàng kém, hoặc bị mất uy tín bởi sự truyền miệng của khách hàng.

Các Loại Cuộn Màng Ép Ly

Cuộn màng ép ly dần trở thành vật dụng rất quan trọng trong công việc kinh doanh đồ uống. Trên thị trường bao bì nhựa sử dụng một lần, chúng có nhiều loại khác nhau và có chức năng khác nhau. Hầu hết mọi người đều chưa nắm được thông tin này, đặc biệt đối với những người chuẩn bị khởi nghiệp kinh doanh ăn uống, chính vì thế đã có nhiều người mua trúng loại không đúng với mong muốn và nhu cầu, dẫn đến hoạt động kinh doanh chưa hiệu quả và gia tăng chi phí.

Thị trường kinh doanh ăn uống hiện nay cạnh tranh rất khốc liệt, việc nắm được thông tin này sẽ giúp những bạn khởi nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn với số vốn hạn hẹp.

Cuộn màng ép ly nói chung bạn sẽ được mọi người gọi với cái tên khác nữa đó là “Cuộn màng ép ly nhựa”, trong bài viết này mình sẽ sử dụng từ “Cuộn màng ép ly” và đây mới là tên gọi chung và chính xác nhất. Sở dĩ mình nói như vậy là vì Cuộn màng ép ly được sử dụng nhiều nhất là loại sử dụng với ly nhựa, chính vì thế mọi người đã dần đặt chúng chết với cái tên gọi là “cuộn màng ép ly nhựa”. Nhưng thực tế thì hiện nay chúng ta còn sử dụng ly giấy để đựng thức uống nữa.

Xét về chức năng, hiện nay chúng có hai loại, một loại có chức năng ép miệng cho ly nhựa PP và loại còn lại có chức năng ép miệng cho ly giấy.

Cuộn màng ép ly sử dụng được với ly nhựa sẽ được gọi là “Cuộn màng ép ly nhựa” và cuộn màng ép ly sử dụng được với ly giấy sẽ được gọi là “Cuộn màng ép ly giấy”.

Cuộn màng ép ly nhựa có chức năng dán miệng ly nhựa PP. Bạn nên lưu ý thêm rằng ly nhựa đựng đồ uống có hai loại được xét theo chất liệu gồm ly nhựa PP và ly nhựa PET. Cuộn màng ép ly nhựa chỉ sử dụng được với ly nhựa PP, bạn hãy xem loại ly nhựa mình sử dụng là loại nào? Cho phù hợp nhé.

Cuộn màng ép ly giấy có chức năng chính là dán miệng ly giấy và có thể dán được miệng ly nhựa PP. Loại này thì có nhiều chức năng hơn so với cuộn màng ép ly nhựa.

Cuộn Màng Ép Ly Nhựa

Xét về số lượng miệng ly nhựa PP mà cuộn màng ép ly nhựa có thể dán được là bao nhiêu ly? Hiện nay trên thị trường bao bì nhựa sử dụng một lần có loại có thể dán được 1500 miệng ly, 1700 miệng ly, 1900 miệng ly và 2400 miệng ly. Những con số này sẽ tùy thuộc vào hãng sản xuất, bạn nên lưu ý vấn đề này trong việc chọn mua hay nhập hàng bởi nó ảnh hưởng đến chi phí kinh doanh.

Cuộn màng ép ly nhựa

Xét về giá thành cuộn màng ép ly nhựa của các loại này chúng có giá bán trên thị trường là gần như bằng nhau. Loại nên sử dụng chuẩn nhất là loại dán được 2400 miệng ly nhựa, nó chính là loại tốt nhất ở thời điểm hiện tại và bạn nên sử dụng bởi nó giúp quán của bạn tiết kiệm chi phí nhất so với các loại chỉ dán được dưới 2400 ly.

Vì sản phẩm cuộn màng ép ly chuẩn và chính xác 2400 miệng ly tốt và tiết kiệm nhất, nên chúng ta sẽ bàn thông tin về loại này để bạn hiểu thêm về nó.

Xét về thiết kế bởi nhà sản xuất, chúng có mẫu thiết kế trơn (trong suốt) và thiết kế in sẵn nhiều hình vui nhộn theo xu hướng mới của giới trẻ.

Với cuộn màng ép ly nhựa 2400 mẫu trơn hoặc in sẵn hình vui nhộn, bạn có thể sử dụng chúng tại các cửa hàng kinh doanh ăn uống bình dân bởi giá thành của chúng rất rẻ và giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí cho cửa hàng của mình.

Sau đây là danh sách các mẫu cuộn màng ép ly nhựa ép được 2.400 miệng ly, loại in sẵn hình vui nhộn được ưa chuộng trên thị trường và đang có mặt tại Kho Ly Thái Sơn.

Cuộn màng ép ly nhựa 2400, in sẵn hình

Cuộn màng ép ly nhựa, in sẵn hình vui nhộn

Cuộn màng ép ly nhựa, in sẵn hình

Cuộn màng ép ly nhựa in sẵn hình đẹp mắt

Cuộn màng ép ly in hình vui nhộn

Cuộn màng ép ly, có sẵn hình vui nhộn

Cuộn màng ép ly 2400 có hình tea

Cuộn màng ép ly nhựa trà sữa, 2400 ly, in sẵn hình dễ thương

Cuộn Màng Ép Ly Giấy

Số lượng miệng ly giấy mà Cuộn màng ly giấy dán được hiện nay là 2000 miệng ly. Với cuộn màng ép ly giấy, bạn có thể sử dụng chúng để dán được miệng ly nhựa PP.

Cuộn màng ép ly giấy, ép được 2000 ly

Mặc dù chức năng của nó vừa ép được miệng ly giấy vừa ép được miệng ly nhựa pp, nhưng sản phẩm này không hoàn toàn tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Không khuyến khích bạn sử dụng chúng theo cách này nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho cửa hàng của mình. Nếu bạn sử dụng cuộn màng ép ly giấy thì chỉ nên sử dụng với ly giấy, mình không khuyến khích bạn sử dụng với ly nhựa.

Xét về giá thành của cuộn màng ép ly giấy thì nó có giá rất đắt so với cuộn màng ép ly nhựa. Ngoài ra, tổng số lượng màng ép trên cuộn màng ly giấy chỉ đúng 2000 cái, thấp hơn số lượng màng ép trên cuộn màng ly nhựa loại mình khuyến khích bạn nên dùng chênh lệch đến 400 cái. Chính vì vậy, việc sử dụng cuộn màng ép ly giấy để vừa ép miệng cho ly giấy và cho cả ly nhựa pp sẽ không giúp cửa hàng của bạn tiết kiệm được chi phí.

Có Nên Sử Dụng Cuộn Màng Ép Ly Thay Thế Nắp Đậy Rời

Việc cân nhắc có nên sử dụng cuộn màng ép ly nhằm thay thế nắp đậy rời nó sẽ tùy thuộc vào mục đích sử dụng, lợi ích và hoàn cảnh.

Mục Đích Sử Dụng

Mục đích sử dụng nắp đậy rời là để bảo vệ thức uốngđồ ăn được an toàn trong ly nhựa hoặc ly giấy. Cụ thể là tránh được bụi bẩn từ không khí bám vào, hay còn nói theo cách khác là giữ vệ sinh cho đồ ăn đồ uống. Ngoài ra, nắp đậy rời có nhiều kiểu dáng khác nhau, chính vì thể chúng còn được sử dụng vì mục đích thẩm mỹ cho đồ uống.

Mục đích sử dụng cuộn màng ép ly cũng để bảo vệ thức uốngđồ ăn được an toàn trong ly nhựa hoặc ly giấy. Tránh được bụi bẩn từ không khí và tránh được tình trạng đổ hoặc tràn thức uống trong khi vận chuyển hay bán cho khách hàng mua mang đi.

Lợi Ích Sử Dụng

Lợi ích sử dụng nắp đậy rời bao gồm tiện lợi,  giúp gia tăng tính thẩm mỹ và sự hấp dẫn cho thức uống. Và cũng có thể kích thích được sự thèm uống cho khách hàng.

Lợi ích sử dụng cuộn màng ép ly bao gồm tiện lợi và chống tràn hay đổ thức uống mang đi. Ngoài ra, chúng còn sở hữu những thiết kế bắt mắt trên chúng như các hình ảnh vui nhộn được in sẵn bởi nhà sản xuất, những thiết kế này giúp cho thức uống trở nên hấp dẫn và tạo được sự thân thiện giữa chủ quán và thực khách của anh ta.

Hoàn Cảnh Sử Dụng

Hoàn cảnh sử dụng nắp đậy rời với ly giấy hoặc ly nhựa phù hợp nhất là khi quán ăn hay quán uống của bạn bán đồ ăn và thức uống theo mô hình bán tại chổ hay bán cho khách hàng ăn uống ngay tại quán. Dĩ nhiên bạn vẫn có thể sử dụng nắp đậy rời khi bán thức uống theo mô hình bán mang đi, nhưng bạn hãy lựa chọn loại thức uống phù hợp để sử dụng kết hợp vì nắp đậy rời có khả năng chống đổ hay tràn thức uống không được tốt.

Hoàn cảnh sử dụng cuộn màng ép ly phù hợp nhất khi quán của bạn bán đồ ăn thức uống theo mô hình bán mang đi vì khả năng chống tràn và chống đổ thức uống trong quá trình vận chuyển của nó là tuyệt đối.

Qua thông tin chia sẻ ở trên, chắc hẵn đã phần nào giúp bạn có thêm được thông tin về sản phẩm cuộn màng ép ly đặc biệt là các bạn chuẩn bị kinh doanh hay khởi nghiệp kinh doanh ăn uống trên thị trường FnB đầy màu mở và sự cạnh tranh. Hy vọng với những thông tin chia sẻ sẽ giúp bạn khởi nghiệp kinh doanh ăn uống thành công với số vốn hạn hẹp.

Bản có thể xem thông tin sản phẩm tại đây:

Nếu bạn quan tâm các sản phẩm Cuộn màng ép ly và đang tìm nơi để mua chúng tại TP. HCM, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Kho Ly Thái Sơn. Trường hợp bạn cần hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm, bạn hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

 

Chat with us