i-phone

Tin tức


Các Dung Tích Của Ly Giấy Hai Lớp

Ly giấy hai lớp có nhiều dung tích khác nhau, tùy vào từng dung tích, chúng là bao bì đựng cho nhiều món uống nóng và lạnh giúp bạn phục vụ khách hàng tiện lợi.

Ly giấy hai lớp được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau, từ dung tích nhỏ đến dung tích size vừa. Chúng có công dụng đựng được nhiều thức uống phổ biến hiện nay và có những ưu điểm vượt trội so với ly giấy một lớp.

Ly giấy hai lớp còn được gọi là double wall paper cup, chúng có cấu tạo đặc biệt hơn so với loại ly giấy một lớp. Hiện nay, loại ly giấy này tại thị trường ăn uống Việt Nam, nó gồm có 3 mẫu dung tích. Tùy vào từng dung tích chúng sẽ thích hợp cho việc làm bao bì đựng của một số thức uống.

Ly Giấy Hai Lớp 280ml ~ 9oz

Ly giấy hai lớp 9oz có dung tích tương đương 280ml, là sản phẩm có dung tích nhỏ nhất trong số ba mẫu thiết kế của sản phẩm ly giấy hai lớp. Sở hữu dung tích nhỏ, chỉ vỏn vẹn 280ml, thích hợp làm bao bì đựng đồ uống cho các món uống nóng có dung tích nhỏ như cà phê sữa nóng, cà phê đen nóng, ca cao nóng, sô cô la nóng, …

Với sản phẩm ly giấy hai lớp dung tích nhỏ 9oz, nó sẽ là bao bì đựng đồ uống hỗ trợ đắt lực cho bạn trong khâu phục vụ thực khách thân yêu của bạn. Không chỉ dừng lại ở tính năng ưu việt về khả năng chống nóng ở lòng bàn tay, mà nó còn có khả năng giữ nhiệt và giữ hương vị thơm ngon của món uống nóng vô cùng tuyệt vời. Thực khách của bạn sẽ kéo dài được khoảnh khắc thưởng thức hương vị thơm ngon và nồng ấm của thức uống.

Ly Giấy Hai Lớp 360ml ~ 14oz

Ly giấy hai lớp 14oz có dung tích tương đương 360ml, sở hữu thiết kế dung tích nhỏ trên mức trung bình, là mẫu dung tích tương đồng với dung tích của các món uống lạnh phổ biến tại thị trường ăn uống nước ta. Sản phẩm phù hợp làm bao bì đựng các món uống lạnh phổ biến như cà phê đen đá, cà phê sữa đá, …

Với sản phẩm ly giấy hai lớp có dung tích 14oz, nó sẽ là bao bì đựng đồ uống lạnh khác biệt tạo ấn tượng cửa hàng kinh doanh đồ uống của bạn trong mắt của thực khách về tính thẩm mỹ. Mà nó còn giúp mang lại nhiều lợi ích vượt trội mà loại ly giấy một lớp không thể đáp ứng được như chống tươm nước ở mặt ngoài của ly, đảm bảo tiêu chí vệ sinh và không làm ướt tay trong khi khách thưởng thức món uống lạnh.

Ly Giấy Hai Lớp 500ml ~ 16oz

Ly giấy hai lớp 16oz có dung tích tương đương 500ml, sở hữu thiết kế dung tích ở mức vừa, phù hợp với dung tích của nhiều thức uống được ưa chuộng tại thị trường FnB Việt Nam. Các thức uống lạnh phù hợp mới mẫu ly giấy dung tích này gồm có trà sữa các loại, trà trái cây các loại, đá xay, sinh tố, nước ép.

Cũng tương tự như ly giấy hai lớp có dung tích 14oz, ly giấy hai lớp có dung tích 16oz sẽ là bao bì đựng đồ uống chất lượng cho quán của bạn về cả mặt thẩm mỹ và công dụng chống tươm nước quan trọng đối với món uống lạnh.

Với ly giấy hai lớp, sở hữu ba dung tích gồm 280ml, 360ml và 500ml, là các mẫu dung tích phù hợp với nhiều món uống nóng hoặc lạnh phổ biến hiện nay. Ngoài khả năng của từng dung tích phù hợp làm bao bì đựng cho các món uống đã được kể tên ở trên, bạn có thể sử dụng ly giấy hai lớp để đựng các món uống khác mà bạn mong muốn.

Xem thêm: Ly Giấy Hai Lớp Có Bao Nhiêu Màu?

Chat with us